Chào mừng đoàn Charter đến Nhật Bản đón năm mới 2019

HOÀNG VINH |

Rạng sáng ngày 30.12, Vietravel chi nhánh Đà Nẵng hân hoan chào mừng đoàn khách khởi hành dịp năm mới 2019 thuê bao nguyên chuyến bay thẳng Đà Nẵng – Nagoya (Nhật Bản).

Tiếp nối thành công từ các chuyến Charter Nhật Bản trong năm 2018 “Đà Nẵng - Osaka - Kyoto - Kawaguchiko - Núi Phú Sĩ - Tokyo” dịp đầu năm; “Đà Nẵng - Nagoya - Núi Phú Sĩ – Tokyo” dịp hè; “Đà Nẵng - Sendai –Tochigi – Tokyo - Fukushima – Ibaraki” dịp thu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách yêu mến, mong muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và tinh hoa văn hóa đón năm mới của Nhật Bản. Vietravel lại tiếp tục tung ra chương trình dịp cuối năm: Điều kỳ diệu đến từ Nhật Bản “Nagoya - Gujo - Gifu - Takayama - Kawaguchiko – Tokyo (5 ngày)” với giá chỉ 25,990,000 đồng.

Hành trình đón năm mới tại “xứ sở mặt trời mọc” của du khách Việt Nam.
Hành trình đón năm mới tại “xứ sở mặt trời mọc” của du khách Việt Nam.

Hành trình đón năm mới tại “xứ sở mặt trời mọc” hứa hẹn sẽ mang đến cho hơn 160 du khách cơ hội trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ, đặc sắc tại Nhật Bản.

Chuyến bay thẳng Đà Nẵng – Nagoya (Nhật Bản) được Vietravel chi nhánh Đà Nẵng thuê bao nguyên chuyến.
Chuyến bay thẳng Đà Nẵng – Nagoya (Nhật Bản) được Vietravel chi nhánh Đà Nẵng thuê bao nguyên chuyến.

Hòa vào không khí đón năm mới tưng bừng tại Tokyo, cùng đón ánh mặt trời đầu năm với niềm tin mang lại may mắn cả năm tại Núi Phú Sĩ: Thưởng thức vườn dâu tây chín mọng đỏ rực và vui chơi thỏa thích trong khu trượt tuyết, trải nghiệm cảm giác chinh phục những cung đường tuyết dài ngay dưới chân núi dịp đầu năm. Cầu nguyện may mắn tại làng cổ Oshino Hakkai, bắt đầu thủ tục nhập làng bằng việc dừng chân bên hồ nước để rửa sạch tay chân và hứng một gáo tre nước uống linh khí Phú Sĩ. Nước ở đây có nguồn gốc từ những lớp băng tuyết tan chảy theo sườn dốc của núi Phú Sĩ, thấm lọc qua nhiều lớp dung nham kiến tạo hơn 80 ngàn năm nên rất tinh khiết. Người dân trong làng rất tôn kính, nâng niu nguồn nước này.

Du khách khá vui vẻ trước giờ khởi hành.
Du khách khá vui vẻ trước giờ khởi hành.

Xuôi dòng thời gian trở về trấn cổ Shirakawago được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1995. Dòng chảy của cuộc sống hiện đại dường như không đi qua đây, bởi ở Shirakawa vẫn giữ nguyên hình dáng nguyên sơ của kiến trúc cũng như phong tục truyền thống. Dưới không gian phủ đầy tuyết, mái nhà cổ hiện ra như bàn tay cầu nguyện cho sự bình an của người dân nơi đây. Ngôi làng của những giấc mơ bởi sự lung linh huyền ảo của ánh đèn trong đêm đông, bởi sự kì thú của những giọt nước chưa kịp rơi đã bị đóng thành băng, bởi câu chuyện về bối cảnh sáng tác những tập Doraemon đầu tiên.

Hành trình hứa hẹn sẽ mang đến cho hơn 160 du khách cơ hội trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ.
Hành trình hứa hẹn sẽ mang đến cho hơn 160 du khách cơ hội trải nghiệm, khám phá những điều mới lạ.

Và đừng ngạc nhiên khi bạn đặt chân đến khách sạn Haneda, một khách sạn vắng bóng người, bởi ở đó từ nhân viên lễ tân đến phục vụ đều là robot sống động như người thật. “Những nhân viên đáng yêu” này sẽ nhận diện giọng nói, nhắc nhở khách giờ ăn sáng, các sự kiện trong lịch trình. Đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm mới lạ dành cho các "thượng đế" dịp đầu năm nay.

Chuyến charter hứa hẹn sẽ là một hành trình thú vị để du khách có những phút giây trải nghiệm thật sự ý nghĩa, đong đầy cảm xúc cùng Vietravel trong chuyến du lịch đầu năm.

Thông tin liên hệ:

Vietravel Đà Nẵng

58 Pasteur, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0935 123 347 - Fanpage: F/vietravelmientrung

HOÀNG VINH
TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh đài thờ Đồng Dương 22.24, bảo vật quốc gia

HOÀNG VINH |

Thủ tướng Chính phủ ký Quyết địnhvề việc công nhận bảo vật quốc gia (đợt 7), năm 2018. Theo đó, 22 hiện vật, nhóm hiện vật được công nhận là bảo vật quốc gia, trong đó có đài thờ Đồng Dương hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng.

Không gian huyền ảo ở khu danh thắng Ngũ Hành Sơn

NGỌC THỊNH - HOÀNG VINH |

Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định về việc xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 9), năm 2018. Trong đó có Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng bắn pháo hoa kỷ niệm 22 năm TP trực thuộc Trung ương

HOÀNG VINH |

TP Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa nhân dịp Tết dương lịch 2019 và kỷ niệm 22 năm TP trực thuộc Trung ương (1997-2019); Giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Người Rục làm du lịch được không?

HOÀNG HẢI LÂM |

Sự phát triển du lịch ở Quảng Bình đã phát triển có tính vượt bậc trong thời gian gần đây. Khách du lịch đến với Quảng Bình rất nhiều và họ đến với Rục Làn để được khám phá vẻ đẹp núi rừng, cuộc sống bí ẩn của người Rục cũng không ít.

“Thái Lan tuyệt vời – Amazing Thailand” thu hút khán giả Thủ đô

M. K |

Mới đây, lễ hội “Thái Lan tuyệt vời – Amazing Thailand” do Tổng cục du lịch Thái Lan tổ chức tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam và quốc tế. 

Vietravel rước cúp “World Travel Awards” và trưng bày tại Đà Nẵng

HOÀNG VINH |

Sau 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Vietravel đã có mặt tại 26 tỉnh, thành trong cả nước, 05 văn phòng tại nước ngoài, trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam và cả khu vực, được nhiều hãng truyền thông chuyên về du lịch đánh giá cao thông qua các Giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Đà Nẵng:Dự kiến khách du lịch đến dịp Noel và Tết Dương lịch tăng mạnh

HOÀNG VINH |

Dự kiến tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng trong dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2019 ước đạt 158.019 lượt khách, tăng 10,5% so với năm 2017.

Ngắm tuyết rơi trên… sông Hoài

Tường Minh |

Đến với “Ngày hội tuyết rơi” được tổ chức tại Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An trong hai ngày 22 và 23.12, du khách sẽ được thấy và chạm vào những bông tuyết rơi trắng xóa trên cồn đảo nằm giữa sông Hoài thơ mộng.

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 hùng biện tiếng Anh về vẻ đẹp trí tuệ

XUÂN HẬU |

Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, trong phần thi hùng biện tiếng Anh của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam các bạn thí sinh có dịp bày tỏ những quan điểm khác nhau về vẻ đẹp của trí tuệ.

KTO trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2018

M. K |

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) chính thức trao giải những tổ chức, cá nhân và lữ hành xuất sắc nhất trong việc xây dựng sản phẩm mới, kích cầu tăng trưởng khách Việt sang xứ kim chi trong suốt năm vừa qua.

Vietravel đưa cổ động viên sang Malaysia “tiếp lửa” cho tuyển Việt Nam

HOÀNG VINH |

Ngay từ khi tuyển Việt Nam xác định được đối thủ tại vòng chung kết AFF Cup 2018, người hâm mộ Việt Nam “ráo riết” chuẩn bị lên đường sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Nhằm ủng hộ tinh thần cho những “chiến binh trẻ”, Vietravel Đà Nẵng đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tour bay thẳng phục vụ trên 100 người hâm mộ đến thành phố Kuala Lumpur – Malaysia vào sáng nay ngày 11.12.

Vietravel nhận danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator”

HOÀNG VINH |

Ngày 1.12, tại khách sạn Pátio da Galé, thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) Công ty Du lịch Vietravel đã được vinh danh tại hạng mục Grand Final của giải thưởng Du lịch thế giới – World Travel Awards (WTA). Đây là lần thứ hai liên tiếp công ty đạt danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator” của giải thưởng danh giá này.