Dân mê lướt ván phản lực cắm trại ở bãi sông Hồng đón Trung thu

Quỳnh Nga |

Tết Trung thu năm nay, các "tín đồ" yêu thích môn thể thao lướt ván phản lực (Jet surf) sẽ có một "sân chơi" mới để thỏa mãn đam mê.
Lướt ván phản lực ở khu du lịch sinh thái Bãi Sung.

Khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng tọa lạc tại thôn Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội. Dù mới được quy hoạch để đưa vào phục vụ du khách cách đây không lâu nhưng nơi đây đã được nhiều người yêu thích bởi không khí trong lành, thoáng đãng, đặc biệt là vùng sông nước thích hợp với bộ môn lướt ván phản lực (Jet surf).

Những người trẻ mê Jet surf tại Khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng.
Những người trẻ mê Jet surf tại Khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng. Ảnh: Khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng.

Trong hai ngày cuối tuần này, nhân dịp Tết Trung thu, khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng cũng tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Theo đó, từ 14h30 ngày 10.9 đến 11h00 ngày 11.9, câu lạc bộ lướt ván phản lực Silver Surf sẽ tổ chức sự kiện Lướt ván ngắm trăng cho hội viên và du khách.

Khu du lịch sinh thái được trang hoàng, chuẩn bị cho sự kiện dịp Tết Trung thu. Ảnh: Khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng.
Khu du lịch sinh thái được trang hoàng, chuẩn bị cho sự kiện dịp Tết Trung thu. Ảnh: HH.

Sự kiện bao gồm các hoạt động như chương trình đón Trung thu, cắm trại qua đêm, đón bình minh, trải nghiệm lướt ván phản lực... Đây cũng là cơ hội để những người mê Jet surf có thể giao lưu, kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm về môn thể thao cảm giác mạnh cực hấp dẫn này.

Lướt ván phản lực ở khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng.

Không chỉ những người chơi chuyên nghiệp mà các bạn trẻ, người mới cũng được mời tham gia trải nghiệm lướt ván phản lực tại đây. Do đó, sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người chơi, du khách đến với khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng cuối tuần này.

Jet surf là bộ môn thể thao mới du nhập vào Việt Nam từ năm 2019 nhưng đã được đông đảo bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là những người mê camping và trải nghiệm cảm giác mạnh. Ván phản lực trong trò chơi này sử dụng động cơ hai thì, công suất lên đến 11 mã lực, tốc độ tối đa 55km/h, tương đương với một chiếc tàu chiến.

Người chơi Jet surf sẽ được tận hưởng cảm giác mạo hiểm khi lao như bay, bốc đầu, đảo lật, bay khỏi mặt nước... Tuy nhiên, ván trượt cũng được trang bị kỹ thuật bảo đảm an toàn, tự động tắt động cơ khi người chơi ngã xuống nước.

Mang đến những trải nghiệm thú vị là thế, ngày càng có nhiều người tìm đến khu du lịch sinh thái Đảo Dừa Sông Hồng để trải nghiệm lướt ván phản lực. Nhiều người coi đây là môn thể thao lành mạnh, bổ ích, thường xuyên tới để rèn luyện mỗi tuần.

Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia lý tưởng để đón Trung thu

Quỳnh Nga |

Theo Hong Kong South China Morning Post, Việt Nam là một trong năm quốc gia lý tưởng nhất ở Châu Á (trừ Trung Quốc) để đón Tết Trung Thu.

Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức trung thu cho trẻ nhỏ

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Thông qua hoạt động Tết Trung thu, Bảo tàng Đà Nẵng và Bảo tàng Mỹ thuật mong muốn góp phần tạo sự hứng khởi, động viên các em bước vào năm học mới.

Tết Trung thu: nguồn gốc và ý nghĩa

Lý Viết Trường |

Tết Trung thu diễn ra vào ngày rằm tháng Tám âm lịch, gắn liền với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Lướt ván phản lực - thú chơi đang phổ biến ở sông Hồng

Trang Ngọc |

Jet surf (Lướt ván phản lực) là một môn lướt ván có động cơ cho người chơi trải nghiệm mới lạ, thích thú, cảm giác mạnh vượt lên những con sóng bạc.