Gần 200 VĐV thi chạy trên cung đường biển đẹp nhất Nha Trang

T.Tuyến |

Lần đầu tiên phong trào thi chạy trong CNLĐ Khatoco được tổ chức với quy mô sơ tuyển từ 11 khu vực trên toàn quốc. 200 CNLĐ có thành tích xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết tranh tài tại cung đường đẹp nhất Nha Trang- đường Trần Phú.


Với mong muốn nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi cho người lao động và chào mừng kỉ niệm 17 năm thành lập (1.7.2002-1.7.2019) Công ty thương mại Khatoco (trực thuộc Tổng công ty Khánh Việt vừa tổ chức vòng chung kết hội thao truyền thống lần thứ I.

Ngay từ sáng sơm 200 VĐV không chuyên là anh chị em công nhân lao động được chọn từ 11 chi nhánh của công ty trên toàn quốc đã có mặt tại quảng trường 2/4- TP biển Nha Trang.

Các VĐV háo hức tranh tài dù cuộc thi tổ chức sáng từ sớm. Ảnh:K.A
Các VĐV háo hức tranh tài dù cuộc thi tổ chức sáng từ sớm. Ảnh:K.A

Với tinh thần “đổi mới tư duy, phát huy nội lực” các CNLĐ Khatoco lần đầu tiên thử sức mình trên đường chạy 1,5 và 3 km đường biển Trần Phú.

Theo ban tổ chức, sau hơn 3 tháng chuẩn bị hội thao truyền thống lần thứ nhất phát động từ ngày 1.4 đã thu hút gần 600 CNLĐ tham gia. Và để đến được vòng chung kết hôm nay các VĐV đã trải qua vòng sơ khảo tại 11 khu vực trên toàn quốc.

Các VĐV xuất phát từ quảng trường 2/4 và dọc đường Trần Phú với cự ly 1,5km dành cho nữ, 3 km dành cho nam.

Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt trao thưởng cho các VĐV đạt giải tại vòng chung kết. Ảnh:K.A
Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt trao thưởng cho các VĐV đạt giải tại vòng chung kết. Ảnh:K.A

Với thành tích nổi bật giải nhất nội dung nữ thuộc về VĐV Trương Thị Thanh Ngọc (khối VP công ty), nhất nội dung nam thuộc về VĐV Trần Văn Minh (chi nhánh Tp Hồ Chí Minh)

T.Tuyến
TIN LIÊN QUAN

Trao học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt- Khánh Việt gọi mời” cho 103 sinh viên

P.Linh |

Đây là năm thứ 4 học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt- Khánh Việt gọi mời” được trao cho các em sinh viên người Khánh Hòa có thành tích học tập xuất sắc đăng theo học tại các trường ở TP. Hồ Chí Minh.

Du khách hào hứng lên chùa Linh Ứng... chơi với khỉ

Ngọc Ly |

Những chú khỉ có mặt từ bãi giữ xe đến trong khuôn viên chùa khiến du khách ghé thăm chùa Linh Ứng vô cùng thích thú.

Vẻ đẹp hoang sơ của đầm Trà Ổ

N.T |

Với chu vi khoảng 20 km, đầm Trà Ổ với vẻ đẹp nên thơ cùng với khung cảnh sinh hoạt bình dị của người dân địa phương rất đáng để bạn đến tham quan một lần.

Kích cầu du lịch biển bằng du thuyền hạng sang

M. K |

3 dòng du thuyền siêu sang gồm Ferreti Yachts, Pershing Yachts và Riva Yachts của Tập đoàn Ferretti Group chính thức được đưa vào Việt Nam nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sở hữu du thuyền siêu sang của du khách Việt.

Hàng ngàn người dân đổ về biển Quy Nhơn để tránh nắng nóng

NGUYỄN TRI |

Nắng nóng liên tục diễn ra gay gắt. Vì vậy, tại bãi tắm Quy Nhơn (Bình Định) dường như “quá tải” bởi hàng ngàn người đổ đến tắm rất đông.