Hàng nghìn vé 0 đồng vi vu Nhật Bản, Hàn Quốc

XUÂN HẬU |

Trong ba ngày 8 - 10.8, du khách có cơ hội săn hàng nghìn vé máy bay Vietjet 0 đồng để trải nghiệm hết mùa lễ hội tháng 3.2019 ở Nhật Bản, Hàn Quốc.

Ba ngày vàng khuyến mại này tiếp nối chuỗi ưu đãi của Vietjet với 200.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h-14h. Nếu đã có kế hoạch vi vu cuối năm, đây là cơ hội bạn không thể bỏ qua. Càng săn vé sớm bạn sẽ càng tiết kiệm chi phí.

 
 

Thời gian bay các áp dụng cho đợt vé miễn phí này là từ 1/9/2018 đến 31/3/2019. Đây là khoảng thời gian mà các điểm đến hấp dẫn ở Hàn Quốc, Nhật Bản bước mùa đẹp nhất và tưng bừng với các hoạt động lễ hội.

Với thời gian bay trải dài và thuận tiện, chuyến du lịch này sẽ là cơ hội để du khách thỏa sức đi lại, du lịch, thăm thú các điểm đến quốc tế đáng mơ ước.

 
 

Cơ hội "săn" vé siêu khuyến mại, siêu tiết kiệm khi bay cùng Vietjet được chia đều có các hành khách, từ “phượt thủ”, nhân viên văn phòng đến người nội trợ.

Chỉ cần truy cập vào website www.vietjetair.com bằng điện thoại Smartphone hoặc Facebook của hãng, chọn mục “Đặt vé”, sẵn sàng thẻ thanh toán quốc tế, bạn có thể tìm thấy những chiếc vé tiết kiệm để thăm thú, khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan hay Hong Kong, điểm đến có số lượng khách đặt vé tăng mạnh vào dịp này.

XUÂN HẬU
TIN LIÊN QUAN

44 hang động được phát hiện mới ở Quảng Bình

XUÂN HẬU (TỔNG HỢP) |

Mới đây, Ban quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng cho biết, nhóm nghiên cứu thuộc đơn vị này vừa phát hiện thêm 44 hang động mới trong khu vực Phong Nha – Kẻ Bàng.

Lâm Đồng siết chặt quản lý du lịch, khôi phục hình ảnh một Đà Lạt mộng mơ, thanh bình

Hoàng Tỷ |

Ngày 8.8 UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa có văn bản chỉ đạo các ngành liên quan trên địa bàn tỉnh tăng cường kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch.

Chìm đắm trong ngày hè ươm tím oải hương ở Hokkaido

Tổng hợp |

Theo chân Blogger Lý Thành Cơ ghé thăm mùa oải hương trên những cánh đồng hoa Hokkaido, Nhật Bản.

Những "sự tích" thú vị đằng sau tên gọi các điểm đến nổi tiếng (phần 1)

Thúy Hiền (Tổng hợp) |

Đằng sau mỗi cái tên luôn là một câu chuyện, với bất kì địa danh nào chúng ta đã từng đặt chân qua hoặc đã từng biết đến cũng đều có một "sự tích" thú vị về tên gọi cũng như nguồn gốc hình thành nên vùng đất, địa danh đó. 

Từ dinh Norodom đến dinh Độc Lập

Tường Minh |

Từ dinh Norodom đến dinh Độc Lập (1868 -1966) là một phòng trưng bày chuyên đề rất thú vị về Sài Gòn xưa được thực hiện trong không gian một ngôi nhà cổ - kiến trúc Pháp hai tầng trong khuôn viên di tích Dinh Độc Lập vừa mới mở cửa đón khách tham quan.

Thúy Hồ - đâu chỉ có “non xanh - nước biếc...”

Lục Tùng |

Vừa bước vào Tây môn (cổng phía Tây), bên trên nổi bật bức hoành phi “Hà xán âu tường” được viết theo lối chữ “thảo” đã gợi cho tôi cảm xúc lâng lâng với bầu trời rợp cánh hải âu giữa chiều rượm sắc đỏ hoàng hôn... Nhưng, những làn sóng gợn trên mặt Thúy Hồ do cơn mưa khuấy động đã nhắc nhớ tôi về cuộc gặp gỡ lịch sử cách đây gần 80 năm của hai vĩ nhân của Cách mạng Việt Nam.

Bức tranh núi rừng ở vùng cao Nam Trà My

Tăng Thùy Dung |

Nam Trà My “Thủ phủ Sâm Ngọc Linh” không chỉ nổi tiếng bởi loại thảo dược quý hiếm này mà còn được nhiều du khách lựa chọn là nơi trải nghiệm du lịch bởi vẻ đẹp hút hồn của núi rừng nơi đây.

Liên hoan du lịch biển Nha Trang: Ẩm thực, công nghệ và trải nghiệm

Phương Linh |

Diễn ra từ chiều 3-5.8, liên hoan du lịch biển Nha Trang- Khánh Hòa 2018 tổ chức tại bến du thuyền  Ana Marina quy tụ nhiều đơn vị du lịch trong và ngoài nước tham dự.