Hơn 100 bức ảnh tại triển lãm Công viên APEC Đà Nẵng - Điểm đến mới

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Triển lãm sẽ được thực hiện từ ngày 5 - 20.11 tại công viên APEC nhằm quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến với công chúng trong và ngoài nước.

Đối tượng tham gia là hội viên Hội nhiếp ảnh nghệ thuật TP Đà Nẵng với số lượng 100 tác phẩm nhiếp ảnh được gửi đến ban tổ chức từ ngày 18 - 22.10.

Những tác phẩm dự thi phải đáp ứng được các yêu cầu như có nội dung và tính thẩm mỹ cao, chân thực, giàu cảm xúc, chứa đựng vẻ đẹp con người, phong cảnh… tạo ấn tượng cho người xem về một Đà Nẵng, Hải Châu “Giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại”, một Công viên APEC - Công trình tiêu biểu của TP Đà Nẵng.

Ngoài ra, các tác phẩm phải tuyên truyền, quảng bá hình ảnh quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, công viên APEC với bạn bè trong và ngoài nước.

Chủ đề được đưa ra trong triển lãm lần này là cảnh quang, kiến trúc, con người Hải Châu, hình ảnh Công viên APEC, hình ảnh những cây cầu, các cảnh đẹp du lịch trên địa bàn quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, đa dạng bảo tồn sinh học… Là những tác phẩm đơn hoặc bộ ảnh chưa tham gia các triển lãm do quận Hải Châu tổ chức.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Chính thức khai thác 2 đường bay thẳng từ Ấn Độ đến Đà Nẵng

THUỲ TRANG |

Hai đường bay thẳng từ New Delhi và Mumbai đến Đà Nẵng chính thức khai thác từ 18.10. Chuyến bay Mumbai và New Delhi hạ cánh Đà Nẵng trong 2 ngày 18 và 19.10 được tổ chức chào đón tại sân bay, kết hợp với diễu hành đường phố.

Khuyến cáo du khách dừng tham quan bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Tường Minh |

Đà Nẵng - Chính quyền địa phương khuyến cáo người dân, du khách dừng tham quan bán đảo Sơn Trà do sạt lở đường.

Cây cầu Vàng Đà Nẵng bỗng dưng nổi tiếng như thế nào?

Chí Long (Ảnh: SG) |

Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã có chia sẻ về nỗ lực mang cả thế giới về Việt Nam với cách làm riêng biệt.

Báo Mỹ vinh danh resort Nha Trang, Đà Nẵng tốt nhất thế giới

Quỳnh Nga |

Condé Nast Traveler vinh danh hai resort ở Nha Trang và Đà Nẵng trong 50 khu nghỉ tốt nhất thế giới do độc giả bình chọn.

Đà Nẵng thí điểm phố đi bộ Bạch Đằng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Ngày 10.9, Sở Du lịch báo cáo lên UBND TP.Đà Nẵng về việc tổ chức Phố đi bộ trên tuyến đường Bạch Đằng nối dài dọc bờ Tây sông Hàn dài 1,2km  từ Cầu Rồng đến đường Trần Thị Lý và 500m trên cầu Nguyễn Văn Trỗi.