Kết nối doanh nghiệp tại Khánh Hòa: Cơ hội "vàng" để giao lưu, hợp tác

Nhiệt Băng |

Tối 25.5, Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phối hợp với Sở Du lịch tổ chức sự kiện "Kết nối doanh nghiệp". Đây là một trong những sự kiện của chương trình kích cầu du lịch đã và đang triển khai tại Khánh Hòa và là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác.

Sự kiện thu hút gần 70 doanh nghiệp lữ hành trong cả nước đến với Nha Trang, Khánh Hòa. 70 doanh nghiệp này đã cùng giao lưu và hợp tác với gần 100 doanh nghiệp du lịch tại địa phương.

Trong bối cảnh dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, đây là thời điểm thích hợp chương trình kích cầu du lịch thị trường nội địa theo chủ trương của Bộ VHTTDL "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" và chương trình phát động kích cầu toàn quốc của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa còn giới thiệu với các đối tác chương trình kích cầu du lịch với chủ đề "Nha Trang biển gọi", bao gồm các chính sách giá phòng và giá các dịch vụ tốt nhất nhằm thu hút nguồn khách nội địa để từng bước khôi phục ngành du lịch tỉnh.

Sự kiện thu hút đông đảo doanh nghiệp cả nước về tham dự. Ảnh: Nhiệt Băng
Sự kiện thu hút đông đảo doanh nghiệp cả nước về tham dự. Ảnh: Nhiệt Băng

Phát biểu tại đêm gala, ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết, tại chương trình, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã giới thiệu các sản phẩm du lịch và chia sẻ thông tin để cùng hợp tác trong thời gian đến.

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa xây dựng hình ảnh du lịch Nha Trang, Khánh Hòa an toàn, thân thiện, đồng thời đề nghị các cơ quan quản lý Nhà nước, các địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng với các doanh nghiệp thực hiện thành công các mục đích, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đến chúc mừng chương trình
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đến chúc mừng chương trình và hy vọng cộng đồng doanh nghiệp sớm vượt qua khó khăn, vươn lên hoạt động có hiệu quả. Ảnh: Nhiệt Băng

"Chương trình kích cầu du lịch, khuyến mại không chỉ là chú trọng việc giảm giá, mà phải làm sao nâng cao chất lượng, tạo nên sản phẩm, nhằm tăng cường sự hài lòng cho du khách, từng bước hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh" - ông Tuân nói và rất mong muốn được chứng kiến cộng đồng doanh nghiệp đoàn kết, liên kết chặt chẽ... trong giai đoạn này và những năm tiếp theo.

Ông Tuân kêu gọi Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, cộng đồng doanh nghiệp chủ động nghiên cứu, đề xuất, phối hợp với cơ quan quản lý Nhà nước tại các địa phương xây dựng chương trình, nội dung cụ thể để liên kết phát triển du lịch trong thời gian đến.

"Ngày hôm nay là điều kiện, cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp trao đổi, tìm hiểu hợp tác" - ông Tuân nói và hy vọng cộng đồng doanh nghiệp sớm vượt qua khó khăn, vươn lên hoạt động có hiệu quả.

Nhiệt Băng
TIN LIÊN QUAN

Kích cầu du lịch Bình Định: Giảm giá, không giảm chất lượng dịch vụ

NGUYỄN TRI |

Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, việc kích cầu du lịch đòi hỏi làm sao giảm giá thành nhưng không được giảm chất lượng dịch vụ, bởi chất lượng dịch vụ chính là “chìa khóa” cạnh tranh với các địa phương khác.

Khánh Hòa triển khai chương trình kích cầu du lịch

Nhiệt Băng |

Ngày 22.5, Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa phối hợp với Sở Du lịch, Sở Thông tin và truyền thông họp báo giới thiệu chương trình kích cầu của ngành du lịch Khánh Hòa.

Sa Pa: Các khách sạn và khu du lịch đồng loạt giảm giá kích cầu du lịch

Thái An |

Nhiều cơ sở lưu trú, hãng xe, kinh doanh dịch vụ đồng loạt giảm giá từ 30 - 50%, Sa Pa đang trở thành địa phương đầu tiên tung ra chương trình kích cầu du lịch quy mô lớn tại khu vực phía Bắc.