Kỳ vọng phát triển du lịch từ Lễ hội Âm nhạc Quốc tế TPHCM

DI PY |

Lễ Hội âm nhạc Quốc tế TPHCM – “HOZO 2023” sắp diễn ra, với thông điệp “From Ho Chi Minh City with love” - “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố Tình yêu”.

"HOZO 2023" là một liên hoan âm nhạc Quốc tế do Thành phố chủ trương và đầu tư với mong muốn mang âm nhạc đến gần với công chúng TPHCM với hình thức hiện đại hơn, đồng thời gìn giữ, lan tỏa những giá trị âm nhạc và văn hóa dân tộc ra thế giới.

Khác với những năm trước, liên hoan âm nhạc năm nay sẽ được phát triển thành chuỗi chương trình hấp dẫn kéo dài từ tháng 9.2023 đến hết tháng 12.2023. Theo đó, chương trình sẽ có 4 đêm diễn được tổ chức vào tuần cuối của mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 9.2023 đến tháng 11.2023 tại Công viên Lam Sơn, Quận 1.

Đặc biệt, chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 22- 24.12 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi (Quận 1, TPHCM). Đây là chương trình nghệ thuật pha trộn âm nhạc truyền thống và các thể loại âm nhạc khác như EDM, Rock, Rap, Jazz, Pop… Ngoài ra, khán giả cũng được tham quan các triển lãm, trải nghiệm hoạt động ẩm thực, vui chơi bên lề.

Không chỉ vậy, ban tổ chức còn có kế hoạch thực hiện những hoạt động đồng hành như: HOZO University tour, Music Video Theme song, các buổi Workshop tìm hiểu về xu hướng âm nhạc Quốc tế, những chương trình tìm kiếm tài năng... trên đa nền tảng, từ trực tuyến đến ngoại tuyến...

Từ những hoạt động trên, ban tổ chức kỳ vọng chương trình sẽ trở thành một Lễ hội âm nhạc thường niên, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam. Để sự kiện là điểm đến quen thuộc của không chỉ khán giả nội địa, mà còn thu hút số lượng lớn khán giả quốc tế đến TPHCM trải nghiệm.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Vịnh Hạ Long hấp dẫn du khách với xu hướng du lịch kết hợp âm nhạc

Minh Anh |

Với tiềm năng thế mạnh của kỳ quan thiên nhiên thế giới, những sản phẩm trải nghiệm trên vịnh Hạ Long là một tất yếu xu hướng, phục vụ nhu cầu công chúng.

Trào lưu du lịch âm nhạc bùng nổ ở châu Á với hàng loạt concert đình đám

Minh Anh (Theo SCMP) |

Xu hướng du lịch âm nhạc đang vươn lên mạnh mẽ nhờ các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Beyoncé, Blackpink, Taylor Swift và vô số siêu sao âm nhạc khác.

Đón Blackpink - cơ hội định vị Việt Nam là điểm đến du lịch âm nhạc hấp dẫn

DI PY |

Show của BlackPink có thể đặt những viên gạch đầu tiên làm nền móng cho lĩnh vực du lịch âm nhạc đang phát triển, theo chuyên gia từ Đại học RMIT Việt Nam.