Sơn thủy hữu tình trên đèo Cổ Mã, Khánh Hòa

Thúy Ngọc (Video: Vietravel) |

Trên đường nối giữa Nha Trang và Phú Yên có một điểm dừng chân hấp dẫn là đèo Cổ Mã, nơi phóng tầm mắt ra thiên nhiên hoang sơ của núi non, biển đảo...

Có tên chữ là Mã Cảnh - mang nghĩa cổ ngựa, Đèo Cổ Mã là một đoạn đèo thấp, ngắn và dễ đi. Trong đó, hầm đèo Cổ Mã thuộc tỉnh Khánh Hòa giáp ranh với Phú Yên, giúp hành trình di chuyển thuận tiện hơn. Từ đây, du khách có thể ngắm bãi biển Đại Lãnh còn hoang sơ. Đi hết đèo Cổ Mã, du khách sẽ đến với vịnh Vũng Rô yên bình, nằm giữa núi non nhấp nhô ở Phú Yên.

Tour du lịch tiết kiệm Quy Nhơn - Phú Yên khởi hành từ TPHCM của Vietravel có giá từ 4,99 triệu đồng, còn tour khởi hành từ Hà Nội giá từ 11,8 triệu đồng. Hành trình đưa du khách khám phá những điểm đến nổi bật như Tuy Hòa, Gành Đá Dĩa, Nhà Thờ Mằng Lăng, Vịnh Vũng Rô, Bãi Môn - Mũi Đại Lãnh, Quảng Đức Xưa, Gành Ông - Bãi Xép, Tháp Nhạn... Còn tại Quy Nhơn, du khách tham quan Eo Gió, Khu du lịch Hầm Hô, Chùa Linh Phong với tượng Phật ngồi 69m cao nhất Đông Nam Á...


Thúy Ngọc (Video: Vietravel)
TIN LIÊN QUAN

7 đặc sản Phú Yên hấp dẫn, làm say đắm vị giác thực khách

Quỳnh Nga |

Phong cảnh hữu tình kết hợp sự đa dạng các món ăn đặc sắc của xứ sở “hoa vàng, cỏ xanh” Phú Yên khiến du khách say đắm “quên cả lối về”.

Vợ chồng Bình Định đưa hai con phượt xuyên Việt 30 ngày bằng xe máy

Phạm Huyền |

Một thời trẻ ngược xuôi những nẻo đường phượt, anh Huy Hoàng và chị Thúy Quỳnh, 35 tuổi, đến từ Bình Định vốn ấp ủ một chuyến xuyên Việt trước năm 30 tuổi.

7 điểm chụp ảnh check-in đừng bỏ lỡ khi đến Khánh Hòa

Vân Anh |

Đến Khánh Hòa ngoài những bãi biển non xanh nước biếc, du khách đừng bỏ qua những góc check-in sống ảo tuyệt đẹp dưới đây.

Về Bình Định khám phá miền ẩm thực Tuy Phước

Quỳnh Nga |

Tuy Phước (Bình Định) không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp mà có cả nền ẩm thực phong phú với nhiều món ngon độc đáo.