Tạp chí Anh: Việt Nam là điểm đến lý tưởng để đón năm mới

Thúy Ngọc (Theo Wanderlust) |

Tạp chí du lịch nổi tiếng Wanderlust gọi tên Việt Nam trong danh sách 21 điểm đến hàng đầu cho dịp năm mới.

Wanderlust đề xuất du khách nên đến Việt Nam vào tháng 1, khi thời tiết khá dễ chịu với không khí khô ráo và trời nắng ấm. Tháng 1, dịp nghỉ lễ Giáng sinh vừa kết thúc do đó những điểm đến sẽ vắng vẻ hơn để du khách có cơ hội tận hưởng chuyến đi bình yên trọn vẹn.

Nếu kỳ nghỉ dài, bạn hoàn toàn đủ thời gian thực hiện một chuyến xuyên Việt để trải nghiệm vẻ đẹp của đất nước từ bắc chí nam. Hội An, Hà Nội, TPHCM và Huế là những thành phố lý tưởng cho người thích đạp xe ngắm cảnh.

 
Vịnh Lan Hạ. Ảnh: Đức Anh

Bên cạnh di sản vịnh Hạ Long, du khách có thể đổi gió với một chuyến nghỉ dưỡng và trải nghiệm vịnh Lan Hạ - điểm đến không kém hấp dẫn dù ít phổ biến với khách nước ngoài. Người yêu thích thám hiểm hang động hãy đến với Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

Việt Nam cũng là ngôi nhà của rất nhiều loài động vật hoang dã. Trong đó, vườn quốc gia Cát Bà - khu dự trữ sinh quyển của thế giới - có hàng trăm loài động vật hoang dã, đặc biệt là vọoc đầu trắng quý hiếm.

Những điểm đến khác trong danh sách gợi ý của Wanderlust gồm: Na Uy, Malé (Maldives), Los Angeles (Mỹ), Slovenia, Barbados, Lào; Trung Mỹ với Nicaragua, Honduras, El Salvador; Sri Lanka; Panama; Nam Cực; Peru; Anh; Ba Lan; Tanzania; Ấn Độ; Scotland; Thụy Điển; Australia...

Thúy Ngọc (Theo Wanderlust)
TIN LIÊN QUAN

7 điểm đến dành cho tín đồ cà phê tại Việt Nam

Ý Yên (Theo Booking) |

Booking.com tập hợp 7 địa điểm được du khách bình chọn là nơi lý tưởng nhất để uống cà phê tại Việt Nam.

Check-in ở loạt cánh đồng điện gió nổi tiếng nhất Việt Nam

Trang Vũ |

Check-in cùng quạt gió khổng lồ đang được nhiều du khách trẻ ưa thích. Dưới đây là gợi ý những cánh đồng điện gió nổi tiếng tại Bình Định, Ninh Thuận, Bạc Liêu...

Vì sao Việt Nam được được chọn làm điểm đến lý tưởng mùa đông?

Chí Long |

Chuyên trang du lịch Reisereporter của Đức đã chọn Việt Nam nằm trong 10 điểm đến hàng đầu để du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình trong mùa đông này.

Khách Nga thích đến Việt Nam đón năm mới

Ý Yên |

Theo dữ liệu đặt vé máy bay của nền tảng du lịch trực tuyến OneTwoTrip, Việt Nam là một trong năm điểm đến phổ biến nhất của du khách Nga trong kỳ nghỉ năm mới.