Tổng cục Du lịch giới thiệu du lịch Việt Nam tại Úc

TT |

Tổng cục Du lịch phối hợp cùng Cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam tại Úc, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 3 thành phố của Australia: Sydney, Melbourne và Perth.

Tại các sự kiện, đoàn Việt Nam đã giới thiệu những sản phẩm du lịch hướng tới phục vụ du khách Úc bao gồm du lịch biển, nghỉ dưỡng, văn hóa, ẩm thực…

Bên cạnh những điểm đến truyền thống với khách du lịch Úc như Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc, các điểm đến mới đang được đầu tư, phát triển như: Quy Nhơn, Phú Yên, Vũng Tàu… cũng được giới thiệu và được kỳ vọng sẽ có sức hút với khách du lịch Úc trong thời gian tới.

Các doanh nghiệp du lịch Úc đánh giá cao việc du khách Úc đã có thể xin cấp thị thực điện tử (e-visa) một cách nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản hơn.

Cùng với sự phát triển của hàng không, nhiều đường bay thẳng kết nối Hà Nội, TP Hồ Chí Minh với Sydney, Melbourne (của Vietnam Airlines) và các chặng bay nối chuyến (của Singapore Airlines, Quantas Airways) là điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi khách giữa hai bên.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Tổng cục Du lịch tổ chức giới thiệu du lịch Việt Nam tại Úc. Đối với du lịch Việt Nam, Úc được xác định là thị trường nguồn quan trọng, du khách Úc có thời gian lưu trú dài và chi tiêu cao.

Năm 2018, Việt Nam đón trên 386 nghìn lượt khách Úc, tăng 4,5% so với năm 2017. Tính riêng 9 tháng đầu năm 2019, đã có 291.880 du khách Úc đến Việt Nam.

TT
TIN LIÊN QUAN

13 điều không nên bỏ qua khi đi di lịch ở Việt Nam

Theo CNN |

CNN giới thiệu cho khách quốc tế khi tới Việt Nam 13 trải nghiệm không nên bỏ qua.

9 tháng đầu năm, Việt Nam đón trên 12,8 triệu lượt khách quốc tế

TT |

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tính chung 9 tháng đầu năm, Việt Nam đã có gần 12,8 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2018.

Phát huy các giá trị di sản thế giới tại Việt Nam

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ngày 2.10, tại chùa Bái Đính, (Ninh Bình) đã diễn ra hội thảo về công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị Di sản thế giới tại Việt Nam, với sự tham dự của các chuyên gia quốc tế, các nhà khoa học.

Tối 26.9, khai mở lễ hội ''GBA Oktoberfest Việt Nam 2019’’

Lê Quang Vinh |

Oktoberfest là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Đức, diễn ra ở tháng 10 hằng năm. Năm nay, lễ hội ''GBA Oktoberfest Việt Nam 2019’’ được khởi đầu ngày 26.9 ở TP.Hồ Chí Minh và tiếp đó, tại Hà Nội. Đây là dịp để người dân Việt Nam tiếp cận với nền văn hóa truyền thống của nước Đức, đồng thời đẩy mạnh giao lưu, hợp tác giữa Đức và Việt Nam.