TPHCM công bố 42 điểm du lịch nổi bật

Thanh Hương |

Trong tháng 7, Sở Du lịch TPHCM chính thức phát hành Bộ thông tin cơ bản về 42 điểm nổi bật của du lịch thành phố.

Với 42 điểm đến và 8 sự kiện nổi bật trên địa bàn, Bộ thông tin cơ bản du lịch sẽ giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về văn hóa dặc sắc và lịch sử hình thành, phát triển của thành phố gồm 6 Di sản Lịch sử; 9 Di sản Kiến trúc nghệ thuật; 6 Bảo tàng; 16 Di sản Tôn giáo - Tín ngưỡng và 5 Điểm vui chơi - Giải trí - Mua sắm.

Đây là những điểm đến, sự kiện mà du khách không nên bỏ qua khi đến TPHCM tham quan và khám phá. Đặc biệt, một vài kiến trúc xây mới sẽ giúp du khách có thể cảm nhận về một TPHCM hiện đại, năng động và mạnh mẽ vươn mình sau đại dịch suốt 2 năm qua.

TPHCM trở thành điểm đến thu hút du khách bởi sự năng động và trẻ trung. Ảnh: LĐ
TPHCM trở thành điểm đến thu hút du khách bởi sự năng động và trẻ trung. Ảnh: LĐ

Ngoài ra, một số điểm đến cũng được xem là nơi checkin thu vị dành cho giới trẻ như Trụ sở UBND TPHCM, Bưu điện Thành phố, Nhà hát Thành phố, Bảo tàng TPHCM, Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM…

Sở Du lịch TPHCM hy vọng, Bộ thông tin cơ bản về du lịch do các nhà nghiên cứu, các chuyên gia du lịch và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố biên soạn, hiệu đính sẽ tạo nên hình ảnh về một thành phố "An toàn - Sống động - Cởi mở - Trẻ trung - Đầy hứng khởi".

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Phát động cuộc thi “Bài hát K-Pop tôi yêu”

Thanh Hương |

Cuộc thi được xem như một sân chơi ý nghĩa với tất cả người Việt yêu mến nhạc Hàn cũng như tạo cầu nối giao lưu, quảng bá hình ảnh và giới thiệu điểm đến du lịch nổi bật của 2 nước.

Quảng Ninh thanh tra các doanh nghiệp du lịch tự ý nâng giá

Quỳnh Nga |

Ngành Du lịch tỉnh Quảng Ninh có kế hoạch ứng phó với tình trạng đơn vị kinh doanh tăng giá, ảnh hưởng tiêu cực đến ngành trong giai đoạn cao điểm hè 2022.

Sở Du lịch TPHCM nỗ lực chung tay phòng chống, dịch COVID-19 trên địa bàn

Thanh Hương |

Sở Du lịch TPHCM tăng cường thêm nhiều chuỗi hoạt động nhằm chung tay phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.