TPHCM tranh cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”

Thanh Hương |

TPHCM được đề cử tại hạng mục “Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu Châu Á” của giải thưởng World MICE Awards 2022.

Theo đó, TPHCM sẽ tranh cử tại hạng mục này với các điểm đến nổi bật khác của Châu Á gồm Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp TPHCM được đề cử nằm trong chuỗi giải thưởng uy tín được phát triển từ World Travel Awards. Vì thế, lần tranh cử này cũng là cơ hội để TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung khẳng định vị thế trên thị trường Châu Á trong lĩnh vực du lịch.

Bình chọn TPHCM cho hạng mục “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”. Ảnh: BTC
Bình chọn TPHCM cho hạng mục “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022”. Ảnh: BTC

TPHCM cũng được đánh giá cao khi là một trong những điểm đến du lịch MICE hàng đầu của Việt Nam. Sau dịch COVID-19, TPHCM cũng xây dựng nhiều chiến lược nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước trở lại tham quan, nghỉ dưỡng và đặc biệt là mô hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo.

Được biết, TPHCM từng vinh danh là “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á” của Giải thưởng World MICE Awards vào năm 2020 và 2021. Năm 2022, thời gian bình chọn sẽ bắt đầu từ nay cho đến hết ngày 26.8.

Cũng nằm trong hệ thống giải thưởng World MICE Awards 2022,  Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cũng sẽ tranh cử tại hạng mục “Hãng hàng không MICE tốt nhất Châu Á 2022” (Asia’s Best MICE Airline 2022).

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

10 đề cử đáng chú ý của Du lịch VN tại Giải thưởng World Travel Awards 2022

Thanh Hương |

Theo Tổng cục Du lịch, ngành Du lịch Việt Nam đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng khi vinh dự được đề cử tại 10 hạng mục trong hệ thống Giải thưởng World Travel Awards năm 2022.

Đà Nẵng tổ chức đại hội âm nhạc, bắn pháo hoa trong lễ hội du lịch hè 2022

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Chiều 6.6, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã tổ chức công bố chuỗi sự kiện “Tận hưởng mùa hè 2022”. Thành phố sông Hàn đặt mục tiêu sẽ đạt được lượt khách đến vui chơi, tham quan như thời điểm trước dịch bệnh COVID-19 trong mùa du lịch hè này.

Khánh Hòa khôi phục du lịch nội địa, tìm kiếm thị trường quốc tế mới

Hữu Long |

Trong bối cảnh Việt Nam đã khống chế đại dịch COVID-19, ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc phát triển thị trường khách nội địa. Song song với đó, tỉnh Khánh Hòa còn tiếp tục đẩy mạnh nhiều chương trình hợp tác với các quốc gia trên thế giới nhằm mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế…

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

PHẠM ĐÔNG |

Cụ bà Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17.9, hưởng thọ 96 tuổi.

Cháy nhà trong ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, khói cao hàng chục mét

KHÁNH AN |

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 17.9, tại một nhà dân trong ngõ 58 Trần Bình (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Giám định nguyên nhân, phân định trách nhiệm vụ sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ về việc giải quyết sự cố công trình cầu Phong Châu.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.