Winner đến Hà Nội ăn bánh xèo, nem cua bể

Chí Long |

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc Winner có chuyến ghé thăm Hà Nội 3 ngày (từ 26-28.10) để tham dự sự kiện hợp tác Việt - Hàn.

Winner được người hâm mộ gọi với biệt danh là 4 "chàng rể Việt" bởi tình cảm mà các chàng trai dành cho Việt Nam. Trong lần ghé thăm Hà Nội này, bên cạnh lịch trình làm việc, nhóm nhạc Nam nhà YG nhanh chóng "bật mood" ăn chơi, thưởng thức những món ngon đặc trưng của Thủ đô.

Trên Instagram, các chàng trai liên tục cập nhật hình ảnh ăn uống, vui chơi khi ở Việt Nam. Trong đó, món đầu tiên mà cả nhóm chia sẻ khi đến Hà Nội là bánh xèo.

Seung Hoon khoe ảnh ăn món bánh xèo Việt Nam. Ảnh: IGNV
Seung Hoon khoe ảnh ăn món bánh xèo Việt Nam. Ảnh: IGNV

Cụ thể, thành viên Seung Hoon đã đăng tải ảnh chiếc bánh xèo vàm ươm lên trang cá nhân kèm rau sống, bún. Cùng với đón là một nhãn dán "yum" bày tỏ sự thích thú của anh chàng với món ăn này.

Trước đó, trong chương trình Tây du ký, Mino đã từng thể hiện niềm yêu thích của mình với món ăn này. Khi được ăn bánh xèo, anh chàng ví hương vị món ăn như "một bảng giao hưởng trong miệng" và hết lời khen ngợi món ăn.

Anh chàng tiếp tục thưởng thức cà phê Cộng. Ảnh: IGNV
Anh chàng tiếp tục thưởng thức cà phê Cộng. Ảnh: IGNV

Không chỉ vậy, Seung Hoon tiếp tục khoe ảnh uống một ly cà phê từ thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Khi ở Hàn, anh chàng cũng đã rất thích thức uống của hãng này nên phải tranh thủ thưởng thức hương vị chính gốc khi sang đến Việt Nam.

Ngày kế tiếp, cả nhóm đến thưởng thức nem cua bể và bún chả nướng tại một nhà hàng ở Giảng Võ, Hà Nội. Đây cũng là quán ăn từng được CNN khen ngợi và có nhiều du khách nước ngoài đến để thưởng thức.

Cả nhóm đến một quán nem cua bể ở Giảng Võ để ăn nem và bún chả.
Cả nhóm đến một quán nem cua bể ở Giảng Võ để ăn nem và bún chả.
Cả nhóm đến một quán nem cua bể ở Giảng Võ , Hà Nội để ăn nem và bún chả. Ảnh: Winner D4Y

Kèm với hình ảnh những chiếc nem vàng ươm với lớp vỏ giòn tan, Seung Hoon thích thú để lại dòng mô tả: "Tìm đến quán ngon". Điều này phần nào cho thấy thành viên Winner rất hợp khẩu vị với các món Việt.

Để bữa ăn "chuẩn" hương vị Hà Nội, nhóm còn thưởng thức cùng với bia. Trên bàn ăn với đủ các thành viên, có thể thấy Winner đã thưởng thức rất nhiều món như gỏi cuốn, xôi, cơm rang, nem rán, bún...

Bàn ăn ngập tràn món Việt. Ảnh: Winner D4Y
Bàn ăn ngập tràn món Việt. Ảnh: Winner D4Y

Trên mạng xã hội, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với lịch trình vui chơi của các chàng trai Winner. Nhiều fan mong rằng nhóm nhạc nam nhà YG sẽ ở đây lâu hơn để thưởng thức thật nhiều món ngon và cảnh đẹp tại Hà Nội.

Xem thêm: Châu Tinh Trì ăn trưa ở Hồ Con Rùa, TPHCM

Tài tử Siêu nhân Gao ăn phở bò, dạo phố cổ Hà Nội

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Trứng chén nướng thơm nức mũi ngày đông Hà Nội, đón trăm khách/ngày

Trang Vũ |

Mang món ăn vặt nổi tiếng Đà Nẵng ra Hà Nội, quán trứng chén nướng của chị Hoàng Thùy Linh trở thành địa điểm thu hút thực khách trẻ.

Hoa hậu Tiểu Vy, Kỳ Duyên catwalk trong không gian phố cổ Hà Nội

DI PY |

Hoa hậu Tiểu Vy, Kỳ Duyên và loạt người đẹp khác truyền tải văn hóa Á Đông trong show diễn An của Lê Thanh Hòa.

Hà Nội đón hơn 15 triệu lượt khách trong 10 tháng năm 2022

Thanh Hương |

Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 10 tháng đầu năm 2022, tổng lượng khách đến Hà Nội ước đạt 15,38 triệu lượt, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm trước.