Lý do Hoa hậu Mauritius từ bỏ danh hiệu Á hậu Miss Grand International 2022

Di Py |

Hoa hậu Mauritius Yuvna Rinishta đã chính thức thông tin việc cô sẽ từ bỏ danh hiệu Á hậu Miss Grand International 2022 khi vừa mới đạt cách đây 3 ngày.

Chung kết Miss Grand International 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện của Brazil - Isabella Menin.  Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (CH Séc). 

Năm nay, các thí sinh lọt top 10, nhưng không lọt vào top 5 sẽ đều được được gọi là Á hậu 5, gồm có Mauritius (Giải khán giả bình chọn), Puerto Rico, Tây Ban Nha, Colombia và Campuchia.

Chiều 28.10, hoa hậu Mauritius Yuvna Rinishta đã chính thức thông tin việc cô sẽ từ bỏ danh hiệu Á hậu. Lý do được đưa ra là cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ của Á hậu 5. Thông tin này được trang chủ của cuộc thi cập nhật. Theo đó, cô sẽ không được sử dụng danh hiệu này về sau và tên người thay thế sẽ được ban tổ chức thông báo sớm.

Sau đêm chung kết, ngoài việc một á hậu từ bỏ danh hiệu, Miss Grand International 2022 hiện vướng lùm xùm lớn khi người hâm mộ Việt Nam tố chủ tịch của cuộc thi miệt thị ngoại hình hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Di Py
TIN LIÊN QUAN

Thiên Ân: Tôi không tệ đến mức bị loại khỏi top 10 Miss Grand International

ĐÔNG DU |

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bật khóc cho biết, cô thấy mình trình diễn không tệ đến mức phải bị loại khỏi top 10 Miss Grand International 2022.

Tin sáng: Người đẹp Brazil giành vương miện Miss Grand International 2022

Nhóm Pv |

PODCAST tin sáng 26.10: Người đẹp Brazil đăng quang Miss Grand International 2022; Căn cước công dân gắn chip sẽ được ưu tiên thủ tục hàng không; Dồn vốn đầu tư công để tập trung hoàn thành cầu Phước An,...

Thiên Ân hay người đẹp nào sẽ đăng quang Miss Grand International?

ĐÔNG DU |

Ngoài đại diện Việt Nam, các mỹ nhân của Thái Lan, Brazil, Indonesia... cũng tạo được ấn tượng tại Miss Grand International. Họ thường nằm trong bảng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp có thể đăng quang vào tối nay (25.10). Cùng nhìn lại top 10 các cô gái được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.