World Travel Awards đề cử hàng loạt hãng bay Việt Nam

Quỳnh Nga |

World Travel Awards, giải "Oscar" của ngành du lịch thế giới, đề cử Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet và Vietravel Airlines ở hàng loạt hạng mục năm 2022.
Các hãng hàng không Việt Nam được đề cử ở nhiều hạng mục của giải thưởng World Travel Awards. Ảnh: HK
Các hãng hàng không Việt Nam được đề cử ở nhiều hạng mục của giải thưởng World Travel Awards. Ảnh: HK

Theo đó, Vietnam Airlines được đề cử cho các giải thưởng của World Travel Awards: hãng hàng không hàng đầu châu Á, hãng bay có hạng thương gia và hạng phổ thông hàng đầu châu Á, thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á.

Bamboo Airways được đề cử ở hạng mục phi hành đoàn hàng đầu châu Á và hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á. Trong khi Vietjet Air có tên trong danh sách đề cử hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á và phi hành đoàn hãng bay giá rẻ hàng đầu châu Á.

Vietravel Airlines được đề cử là hãng bay mới hàng đầu châu Á. Bên cạnh đó, Hải Âu Aviation có tên trong danh sách đề cử nhà điều hành thủy phi cơ hàng đầu châu Á.

Ở hạng mục sân bay hàng đầu châu Á năm 2022, sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) cũng góp mặt. Còn hạng mục phòng chờ sân bay hàng đầu châu lục có phòng chờ VIP, CIP tại sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

World Travel Awards (WTA - Du lịch thế giới WTA) là giải thưởng được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, đến nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành Du lịch trên mọi lĩnh vực.

Năm 2022 là lần thứ 29 WTA tổ chức các hoạt động bình chọn và trao giải thưởng. Hoạt động bình chọn cho các giải thưởng cấp khu vực và châu lục để lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất tranh giải cấp toàn cầu. Lễ trao giải World Travel Awards năm 2022 của khu vực châu Á và châu Đại Dương sẽ diễn ra tại TP HCM vào tháng 9 tới.

Quỳnh Nga
TIN LIÊN QUAN

Tượng Phật ở Khánh Hòa trong top cao nhất Đông Nam Á

Ý Yên |

Với chiều cao 44m và đường kính 9m, tượng Phật A Di Đà trong Chùa Tòng Lâm Lô Sơn đứng thứ 5 trong top những bức tượng cao nhất Đông Nam Á.

Việt Nam lọt top 6 điểm đến cho khách mê ẩm thực

Chí Long |

Việt Nam nằm trong danh sách đến ẩm thực tốt nhất thế giới do nền tảng đặt vé máy bay nổi tiếng SkyScanner liệt kê.

TPHCM đăng cai tổ chức Lễ trao giải World Travel Awards 2022

Quỳnh Nga |

Lễ trao giải World Travel Awards năm 2022 của khu vực châu Á và châu Đại Dương sẽ diễn ra tại TPHCM vào tháng 9 tới.

Ninh Bình trong top điểm đến lên phim đẹp nhất châu Á

Hải Đăng |

Tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure vinh danh Ninh Bình khi trở thành bối cảnh cho bộ phim 190 triệu USD Kong: Skull Island.