Bạn muốn hẹn hò: Thiếu tinh tế - bài học mà các cặp đôi cần rút kinh nghiệm

DI PY |

"Bạn muốn hẹn hò" bên cạnh những màn ghép đôi được khán giả yêu mến thì có không ít cặp đôi gây tranh cãi vì sự thiếu tinh tế của mình. Điều này cũng là một bài học kinh nghiệm cho các bạn trẻ trong các mối quan hệ tình cảm.

Chia tiền 3 bát phở khi hẹn hò

Trong tập 492, cặp đôi Nguyễn Đức Cảnh và Trịnh Ngân Kỳ đã khiến khán giả trường quay và 2 MC của chương trình bất ngờ khi tranh cãi nảy lửa về câu chuyện ba bát phở và màn tính toán “tình phí” nếu cả hai thành đôi.

Ban đầu, Ngân Kỳ cho biết, cô khá tự tin trong giao tiếp, có khả năng ăn nhiều, một lúc có thể ăn 2 bát phở. Nghe tới đây, Đức Cảnh đã lập tức tính toán 35.000 đồng/bát phở và khẳng định nếu Ngân Kỳ ăn 2 bát, anh ăn 1 bát thì sẽ chỉ trả tiền 2 bát còn 1 bát bạn gái phải trả tiền.

Theo Đức Cảnh: “Tiền em kiếm được thì em tiêu, không liên quan gì tới anh. Bây giờ chưa cưới thì kệ em. Em tiêu nhiều là chuyện của em, em thiệt. Nếu đi ăn phở với nhau, em ăn 2 bát, anh ăn 1 bát là 3. Anh có thể trả tiền 2 bát, nhưng còn bát kia thì em phải trả vì em đã đi làm rồi!”.

Suốt màn mai mối, cặp đôi liên tục tranh luận về vấn đề này. Đức Cảnh vẫn giữ quan điểm chia tiền ba bát phở khi hẹn hò.

Cho tới cuối cùng, cả hai không thể thành đôi. Tuy nhiên, đoạn video được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng cho rằng, anh chàng này là con người chi li, tính toán.

Đức Cảnh và Ngân Kỳ. Ảnh: MCV.
Đức Cảnh và Ngân Kỳ. Ảnh: MCV

Thiếu tinh tế trong đời sống tình cảm

Trong tập 446 "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng Thanh Bình đã khiến khán giả choáng váng khi tuyên bố lúc mình nhậu say thì bạn gái không nên đến gần, không nên cằn nhằn mà phải im lặng. Đàn ông nhậu nhẹt nhiều là đã mất điểm trong mắt bạn gái rồi, đằng này Thanh Bình lại còn thừa nhận rằng khi nhậu say sẽ có tật xấu là nóng tính và không muốn nghe bạn gái nói quá nhiều.

Chính điểm này đã khiến anh chàng trở nên... vũ phu. Cô bạn Ngọc Hân ngồi ở hàng rào bên kia cũng đoán biết được sơ sơ về tính cách của anh bạn này nên đã quyết định không bấm nút hẹn hò.

Ngoài điểm trừ ở trên, Thanh Bình và Ngọc Hân cũng có quá nhiều điểm khác nhau về cả quan niệm sống và tính cách. 2 người không bấm nút hẹn hò là đúng vì nếu về cùng nhau cũng khó mà đi xa được.

Chàng trai Thanh Bình. Ảnh: MCV.
Chàng trai Thanh Bình. Ảnh: MCV

Từ chối không tinh tế

Tập 305 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò” trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Cuộc gặp gỡ nhiều chuyện để nói giữa Mậu Thịnh (26 tuổi, quê Lâm Đồng) và Hồng Quân (23 tuổi, quê Tây Ninh), đến nay vẫn chưa hề “giảm nhiệt”.

Cặp đôi đã có những phút tìm hiểu nhau đầy căng thẳng trên sóng truyền hình. Sau nhiều lần đặt câu hỏi thăm dò cá tính bạn gái, Mậu Thịnh quay sang Hồng Quân nói một câu: “Em, anh có điều muốn nói với em, nếu như anh không bấm thì em đừng buồn nha!”. Hồng Quân đứng hình nhưng vẫn gượng cười: “Anh đâu cần phải nói trước như vậy”.

Kết thúc chương trình cả Mậu Thịnh và Hồng Quân quyết định không chọn nhau, nhưng rất nhiều khán giả xem chương trình đã “ném đá” chàng trai Lâm Đồng, cho rằng anh không đáng mặt đàn ông khi làm phụ nữ mất mặt giữa đám đông. Hơn thế, quan điểm tìm bạn gái để san sẻ, hỗ trợ trong công việc chứ không phải để che chở và nâng niu của Mậu Thịnh khiến người xem không đồng ý.

Mậu Thịnh và Hồng Quân. Ảnh: MCV.
Mậu Thịnh và Hồng Quân. Ảnh: MCV
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nghệ sĩ cải lương tài danh Bạch Long ở nhà thuê, cô độc tuổi xế chiều

ĐÔNG DU |

Ở tuổi U70 vẫn kiếp nhà thuê, hai bữa ăn đều là cơm hàng cháo chợ nhưng nghệ sĩ Bạch Long bằng lòng và thoải mái với cuộc sống và đam mê.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái không ngại thầy dạy nhạc có 3 mối tình chóng vánh

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", dù biết thầy giáo dạy nhạc có đến 3 mối tình chóng vánh nhưng cô gái vẫn quyết định chọn vì tìm được những nét phù hợp với bản thân.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh: Bà xã từng ghen khi tôi hát với bạn nữ

ĐÔNG DU |

Danh ca Mạnh Quỳnh cho biết gần 20 năm kết hôn, anh luôn biết cách giữ lửa hạnh phúc. Bà xã tuy từng ghen khi thấy anh diễn tình tứ với Phi Nhung hay các nghệ sĩ nữ khác trên sân khấu nhưng sau đó lại hiểu và tin tưởng anh.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.