Cách trang trí hành lang nhà đơn giản nhưng ấn tượng

Thanh Thanh |

Trang Boldsky chỉ cách trang trí hành lang đơn giản nhưng ấn tượng, mang lại kết cấu hài hòa cho ngôi nhà.

Chọn chủ đề nội thất

Hành lang là một phần quan trọng khi thiết kế và trang trí cho ngôi nhà. Hành lang nên được thiết kế giống như các khu vực còn lại của ngôi nhà. Vì vậy, chủ đề thiết kế bạn định chọn cho phòng khách, phòng ngủ, khu vực ăn uống,... cũng nên được lựa chọn cho khu vực hành lang để tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi nhà.

Chọn màu sắc

Nên chọn cách phối màu hành lành phù hợp với tổng thế của ngôi nhà. Ví dụ, màu sáng hơn có thể làm cho hành lang hẹp có cảm giác rộng rãi hơn. Bạn có thể tạo thành một không gian có điểm nhấn ấn tượng bằng cách sơn họa tiết, dùng giấy dán tường hoặc tranh tường.

Chọn ánh sáng

Ánh sáng thích hợp là điều quan trọng trong không gian hành lang. Thêm đèn treo tường, hoặc đèn chùm vừa mang chức năng chiếu sáng vừa mang chức năng trang trí cho khu vực này. Đối với một hành lang thiếu ánh sáng tự nhiên, ánh sáng được bố trí hợp lý có thể làm cho không gian trở nên sáng sủa và ấn tượng hơn.

Thảm

Cũng giống như phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, khu vực hành lang cũng nên được trải thêm một tấm thảm hoặc tấm lót có kích cỡ nhỏ. Điều này giúp gắn kết các kết cấu trang trí trong ngôi nhà với nhau.

Cây trong nhà

Kết hợp cây trồng trong nhà để tạo nên không gian hài hòa cho khu vực hành lang. Chọn những cây phù hợp với không gian có sẵn. Có thể đặt một vài cây trồng trên sàn có kích thước từ trung bình đến lớn trong góc. Đảm bảo chọn những cây ít cần chăm sóc và phát triển mạnh ở nơi có ánh sáng gián tiếp.

Thanh Thanh
TIN LIÊN QUAN

5 mẹo trang trí tạo thêm cảm giác tươi sáng và thoáng mát cho phòng khách

Thanh Thanh (Theo Boldsky) |

Trang Boldsky đưa ra 5 mẹo trang trí để tạo thêm cảm giác tươi sáng và thoáng mát cho phòng khách.

3 ý tưởng trang trí cây xanh trong nhà

Thanh Thanh (Theo Boldsky) |

Trang Boldsky đưa ra 3 ý tưởng trang trí cây xanh trong nhà.

4 mẹo trang trí để thêm cảm giác sang trọng cho phòng khách

THANH THANH (THEO BOLDSKY) |

Trang Boldsky đưa ra 4 mẹo trang trí để thêm cảm giác sang trọng cho phòng khách.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.