Cuộc sống Trizzie Phương Trinh sau khi ly hôn với Bằng Kiều

Anh Trang |

Sau khi ly hôn, vợ cũ Bằng Kiều mong muốn tìm được người đàn ông nhỏ tuổi hơn, thật lòng và có tấm lòng nhân hậu.

Sau khi chia tay mối tình đầu là ca sĩ Mỹ Linh, Bằng Kiều đã kết hôn với ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh.

Thời điểm mới quen nhau, Bằng Kiều 27 tuổi, còn Trizzie Phương Trinh hơn anh 7 tuổi.

Cặp đôi kết hôn vào tháng 9.2002, hôn lễ được tổ chức cả ở Mỹ và Việt Nam. Họ có 3 con trai trước khi ly hôn vào năm 2013.

Dù vậy, 2 nghệ sĩ vẫn giữa quan hệ kết nối, tôn trọng nhau và cùng nuôi dạy con. 3 con trai đều ở với Trizzie Phương Trinh, nhưng Bằng Kiều thường xuyên ghé thăm, tặng quà, đưa các con đi chơi.

Bằng Kiều cho biết, hiện tại, mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp, vừa là người cũ, vừa là bạn bè. Vì đã có 3 người con chung nên cả hai đều đặt quyền lợi của các con lên hàng đầu để đối xử với nhau thật tốt, thật văn minh.

Bằng Kiều và vợ cũ giữ mối quan hệ thân thiết, ủng hộ nhau trong cuộc sống sau ly hôn. Ảnh: Facebook nhân vật.
Bằng Kiều và vợ cũ giữ mối quan hệ thân thiết, ủng hộ nhau trong cuộc sống sau ly hôn. Ảnh: Facebook nhân vật.

Về phía ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con trên trang cá nhân. Ngoài những khoảnh khắc đời thường, cô còn cố gắng thu xếp thời gian để du lịch cùng các con mỗi dịp hè.

Các chuyến đi giúp cô và các con hiểu nhau hơn, dành trọn thời gian 24/24 cho nhau.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh tâm sự: "Mẹ có hứa là mỗi mùa hè sẽ đưa các con đi du lịch một nơi. Và các con có hứa với mẹ là, nếu đứa nào có bạn gái, cũng sẽ để bạn gái ở nhà để đi với mẹ, không được nói “Thôi mẹ đi đi, con chỉ muốn ở nhà".

Có thể nói, cuộc sống của bà mẹ 3 con luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Bởi cách cư xử văn minh với người cũ và những năng lượng tích cực mà cô lan tỏa trên trang cá nhân.

Ngoài cuộc sống cá nhân chăm lo cho gia đình, Trizzie Phương Trinh tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Cô tham gia các sự kiện giải trí ủng hộ nghệ sĩ đồng hương trên đất Mỹ như ra mắt phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải, "Cánh hoa mong manh" của Mai Thu Huyền...

Không chỉ đi hát, Trizzie Phương Trinh còn kinh doanh thực phẩm chức năng cùng với Hoa hậu Hà Kiều Anh, nhà hàng đồ ăn Việt, một cửa hàng trà sữa, phòng trà.

Trizzie Phương Trinh vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung, xinh tươi ở độ tuổi U60.

Về chuyện tình yêu ở tuổi U60, Trizzie Phương Trinh từng bộc bạch, cô mong muốn có một tình yêu đẹp. Cô mong người đàn ông đến với cô thật lòng, có trái tim nhân hậu, yêu thương 3 con trai của cô.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Đăng Khôi gây xúc động trở lại sau 10 năm cùng mẹ ruột - mẹ vợ vượt qua bệnh ung thư

Anh Trang |

Tập 2 của "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây xúc động bởi sự trở lại của nhiều "anh tài" nhiều năm vắng bóng trên sân khấu.

Bằng Kiều nổi tiếng đào hoa là mối tình đầu của Mỹ Linh, từng yêu Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Anh Trang |

Bằng Kiều được khán giả nhắc tới nhiều hơn sau phần trình diễn mở màn trong tập 1 chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Cuộc sống hiện tại của Bằng Kiều sau mối tình đầu với Mỹ Linh

Huyền Chi |

Mỹ Linh và Bằng Kiều là mối tình đầu của nhau. Họ hẹn hò 6 năm thời tuổi trẻ, hoạt động âm nhạc sôi nổi, trước khi chia tay.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.