Cảnh hôn lễ trong "Khánh dư niên 2" gây thất vọng

Thanh Hải |

Cảnh hôn lễ của cặp đôi nhân vật chính Phạm Nhàn - Lâm Uyển Nhi trong "Khánh dư niên 2" gây tranh cãi vì khác xa nguyên tác.

Sau "Dữ phượng hành", "Khánh dư niên 2" là bộ phim cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất nửa đầu năm nay do Tencent Video sản xuất. Bên cạnh thành tích khủng về độ hot cũng như rating (tỉ suất người xem), nhiều tình tiết trong phim vẫn gây tranh cãi vì khác xa so với nguyên tác.

Ảnh: Nhà sản xuất
Cảnh đại hôn trong "Khánh dư niên 2" gây nhiều tranh cãi vì khác xa nguyên tác. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong diễn biến mới nhất, nhân vật Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân thủ vai) và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm thủ vai) đã chính thức về chung một nhà. Tuy nhiên, cảnh đại hôn được khán giả mong chờ suốt 5 năm được cho là quá sơ sài, đơn điệu.

Hôn lễ được cử hành nhanh chóng, vội vàng vào buổi tối, không có cảnh khách khứa ra vào tấp nập hay tiệc rượu linh đình mà chỉ là gia yến (tiệc gia đình). Thái tử, hoàng tử đến dự cũng tranh đấu với nhau ngay trên bàn tiệc nhỏ.

Trong nguyên tác của "Khánh dư niên", ngày đại hôn được miêu tả vô cùng hoành tráng, náo nhiệt, thậm chí là "hôn lễ chấn động kinh thành", các quan trong triều đều tham dự, hoàng thượng và hoàng hậu cũng gửi lễ mừng.

Ảnh:
Cảnh đại hôn sơ sài, tạm bợ của Phạm Nhàn và Uyển Nhi trong "Khánh dư niên 2". Ảnh: Nhà sản xuất

Ngoài ra, chi tiết chiếc mũ phượng khá giống "đồ nhựa" của nhân vật Uyển Nhi bị chê bai vì kém xa với những tân nương khác trên màn ảnh. Hỷ phục của Lý Thấm vô cùng đơn giản, không rực rỡ hay nhiều phụ kiện trang sức bắt mắt.

Nhiều người cho rằng dù đây là phim đại nam chủ, mạch phim xoay quanh nhân vật nam chính nhưng cũng không nên đối xử bất công với nữ chính một cách lộ liễu như vậy.

Ảnh: Nhà sản xuất
Tạo hình hỷ phục của Lý Thấm không lung linh như những tân nương khác trên màn ảnh. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau 2 tuần lên sóng, không thể phủ nhận sức nóng cực khủng mà "Khánh dư niên 2" mang lại. Ngoài mức nhiệt lớn nhất trong lịch sử là 34.000 điểm, phim cũng chiếm hơn 50% thị phần phim chiếu mạng với hơn 100 triệu lượt xem trong nhiều ngày liên tiếp.

Hiện tại, "Khánh dư niên 2" đã đi tới những tập cuối cùng. Tencent Video sẽ khởi động gói fast track và mở khoá tất cả các tập phim còn lại vào tối 30.5 cho hội viên VIP của nền tảng.

Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Áp lực của Lý Thấm ở phim "Khánh dư niên 2"

DI PY |

Lý Thấm đóng chính ở "Khánh dư niên 2" cùng Trương Nhược Quân, nhưng vai diễn của cô không nhiều đất diễn, tính cách nhân vật có phần nhạt nhòa.

Lý do diễn xuất của Mao Hiểu Đồng được khen hơn Lý Thấm ở phim "Khánh dư niên 2"

ĐÔNG DU |

Trong phim "Khánh dư niên 2", màn thể hiện của Mao Hiểu Đồng được khán giả khen ngợi, đánh giá cao hơn cả Lý Thấm.

“Khánh dư niên 2” dù nhiều sạn vẫn gây bão sau khi ra mắt

Thanh Hải |

Dù lập kỷ lục về lượng người xem nhưng "Khánh dư niên 2" vẫn không tránh khỏi bị so sánh với phần 1.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.