Chiếc nhẫn áp út khiến Han So Hee tiếp tục hứng bão chỉ trích

Anh Trang |

Drama tình ái của Han So Hee được so sánh với hình ảnh tiểu tam trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi".

Han So Hee đã trở về Hàn quốc sau chuyến du lịch đi Hawaii cùng Ryu Jun Yeol trong chiều ngày 18.3.

Khi đối diện với paparazzi và đông đảo khán giả có mặt ở sân bay, nữ diễn viên thoải mái thể hiện tâm trạng vui vẻ, phấn khích thay vì che kín mặt như bạn trai.

Điều đặc biệt là khoảnh khắc Han So Hee dùng tay đeo nhẫn áp út vén tóc được chụp chi tiết. Hành động khoe nhẫn của Han So Hee tiếp tục nhận về nhiều bình luận chỉ trích từ khán giả.

"Giờ cứ nhìn cô ấy là tôi lại thấy hình ảnh tiểu nhân", "Đậm vị trà xanh...", "Fans nói không sai, nhẫn ở ngón áp út không chắc là đằng trai tặng, nhưng đúng thời điểm này lại đeo nhẫn vào ngón áp út thì chỉ có thể là cố tình", "Lee Hyeri đã bị lừa, tính cách cô này y hệt những gì tiền bối nhận xét trước đây", "Cô đi mà lấy chồng tôi" bản phim ngoài đời thực"... khán giả để lại bình luận khi thấy Han So Hee đeo nhẫn ở sân bay.

Trong “Marry My Husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi), bên cạnh sự tỏa sáng của Park Min Young trong vai diễn Kang Ji Won, thì nữ phụ ''sống 2 mặt'' Jung Soo Min do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Phía sau gương mặt thánh thiện là dã tâm chiếm đoạn chồng của bạn thân.

Đặc biệt, sự trùng khớp với hành động dùng tay vén tóc của Han So Hee rất giống với Jung Soo Min. Vì nhiều người cho rằng Han So Hee là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình 7 năm của Ryu Jun Yeol và Hyeri nên công chúng mới có sự so sánh này.

Vai diễn Jung Soo Min do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai. Ảnh: Instagram.
Vai diễn Jung Soo Min do nữ diễn viên Song Ha Yoon thủ vai. Ảnh: Instagram.
Han So Hee khoe nhẫn ngón áp út. Ảnh: News1
Han So Hee khoe nhẫn ngón áp út. Ảnh: News1

Trái với suy nghĩ của công chúng, Han So Hee sẽ về nước trong im lặng và né tránh ống kính truyền thông như bạn trai giữa tâm bão chỉ trích. Hành động tươi cười của cô càng khiến khán giả phản ứng.

Được biết, vì cuộc tình ồn ào, Han So Hee mất 100.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Trước đó, cư dân mạng còn ví tam giác tình yêu của Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Lee Hyeri như tựa phim "Vụng trộm không thể giấu".

Sau khi Hyeri đăng story "Thật thú vị", Han So Hee đã có động thái xoá dấu vết.

Han So Hee nhanh chóng xóa hết blog của mình nhưng vẫn không qua được màn "check VAR" của cư dân mạng, khi hàng loạt bằng chứng nghi ngờ cô và Ryu Jun Yeol đã hẹn hò và sống chung từ tháng 12.2023, chỉ chưa đầy một tháng sau khi Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri công khai tin chia tay.

Chính những bằng chứng này đã để lộ việc Han So Hee có những lời chia sẻ không đồng nhất, lời cô nói không phải là sự thật.

Hiện tại, vụ việc vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Màn "check VAR" khiến Han So Hee mất điểm nghiêm trọng

MINH PHONG |

Việc cung cấp thông tin sai sự thật nhằm bao biện cho chuyện tình cảm với Ryu Jun Yeol khiến Han So Hee mất điểm trong mắt công chúng.

Han So Hee rạng rỡ trở về Hàn Quốc ngay sau khi Hyeri xin lỗi

DƯƠNG HƯƠNG |

Han So Hee chính thức lộ diện sau ồn ào tình cảm với Ryu Jun Yeol. Trái ngược bạn trai, nữ diễn viên để lộ mặt và xuất hiện tươi tắn ở sân bay.

Nhịp showbiz: Sơn Tùng bị nhắc tên giữa ồn ào của Han So Hee - Ryu Jun Yeol

Thùy Trang |

Sơn Tùng bị nhắc tên giữa ồn ào của Han So Hee, Lệ Quyên lại có động thái mới... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 18.3.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.