Diệp Lâm Anh bác bỏ chuyện tài tử Hàn Quốc So Ji Sub bỏ về sớm tại sự kiện

Đào Bích (T/H) |

Trước thông tin người mẫu Trần Hiền cho rằng nam tài tử Hàn Quốc So Ji Sub bỏ về sớm ở một sự kiện tại TPHCM tối 22.11, ca sĩ Diệp Lâm Anh, đại diện BTC đã lên tiếng bác bỏ. 

Cô khẳng định không có chuyện So Ji Sub bỏ về giữa chừng. “Mọi thứ đều diễn ra đúng như dự định trước đó”, Diệp Lâm Anh nói. 

Đại diện BTC sự kiện cũng cho biết, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đã vui vẻ dùng nước, nhận quà tặng tranh gạo từ Diệp Lâm Anh. Sau đó, khi cảm thấy mọi thứ đều tốt đẹp, anh mới xin phép rời khỏi địa điểm.

Có mặt tại sự kiện, MC Anh Khoa cũng khẳng định, So Ji Sub không bỏ về sớm so với dự kiến. Theo đó thời gian một tiếng nam diễn viên Hàn Quốc có mặt tại sự kiện là tính từ lúc rời khách sạn. Còn tại sự kiện chính thức, anh chỉ tham gia trong vòng 15 phút.

MC Phí Linh, người trực tiếp dẫn chương trình chia sẻ rằng, những phản ứng của người mẫu Trần Hiền là ở góc độ cá nhân, trong một khoảnh khắc nào đấy, trong phạm vi quan sát của cô chứ không phải cả buổi tiệc.

Theo Phí Linh, sự lộn xộn cũng có xảy ra và chỉ xuất phát từ một số nghệ sĩ Việt. Họ quá mong muốn được chụp hình cùng ngôi sao Hàn Quốc. Theo nữ MC, So Ji Sub hoàn toàn vui vẻ trong suốt thời gian dự tiệc.

Cũng theo Phí Linh, việc nhiều sao Việt bỏ về ngay sau khi ngôi sao Đảo địa ngục ra về là chuyện bình thường vì chương trình lúc đó cũng gần hết. "Ở Việt Nam đâu phải sao nào cũng dự hết sự kiện mới về đâu. Mọi người đến dự là vui rồi", Phí Linh nói.

Trước đó, khi tham dự sự kiện có diễn viên So Ji Sub tại TP.HCM, người mẫu Trần Hiền đã có những phản ánh cho rằng nhiều sao Việt gây nhốn nháo khiến tài tử Hàn Quốc bỏ về sớm.

Trên trang cá nhân, người mẫu Trần Hiền chỉ trích nhiều nghệ sĩ Việt thiếu ý thức khi đi sự kiện. Theo đó, thiệp mời chỉ dành cho một người nhưng họ đã kéo theo nhiều người đi cùng.

Trần Hiền mô tả, lúc So Ji Sub xuất hiện, các sao Việt nhốn nháo, cố tình xô đẩy mọi người để được vào trong chụp hình cùng anh. Nữ người mẫu cho rằng, đó là nguyên nhân khiến diễn viên phim Giày thủy tinh hoảng sợ bỏ về sớm hơn dự định.

Ngay sau khi nam tài tử Hàn Quốc ra xe, các khách mời sao Việt cũng lần lượt ra về khi chương trình chưa kết thúc. Theo BTC, đây là sự kiện mang tính chất riêng tư, hạn chế số lượng khách mời tham dự. Tuy nhiên, do sức hút của tài tử Hàn Quốc nên lượng người tham gia đã tăng đột biến.

Đào Bích (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.