IVE vượt Blackpink về doanh số album

DƯƠNG HƯƠNG |

Sau chưa đầy 2 năm sự nghiệp, IVE đã là một trong những nhóm nhạc nữ bán album chạy nhất trong lịch sử Kpop, vượt nhóm nhạc đình đám Blackpink.

Tuần trước, IVE đã phát hành mini album “I'VE MINE” cùng 3 ca khúc chủ đề “Either Way”, “Off The Record”, “Baddie”. Theo Hanteo thống kê, chỉ sau 4 ngày, album này đã cán mốc 1 triệu bản. IVE trở thành nữ nghệ sĩ thứ 2 trong lịch sử Hanteo (sau nhóm aespa) vượt doanh số 1 triệu bản tuần đầu tiên với nhiều hơn 1 album.

Ngày 20.10, Hanteo Chart cập nhật thông tin, album “I'VE MINE” đã bán được tổng cộng 1.605.948 bản trong tuần đầu tiên phát hành (từ ngày 13-19.10). Đây là thành tích doanh số tuần đầu cao nhất của IVE từ trước đến nay (album “I’ve IVE” từng đạt 1.102.107 bản trong tuần đầu).

“I'VE MINE” cũng vượt album “Born Pink" của Blackpink (1.542.950 bản) để trở thành album của nhóm nhạc nữ Kpop có doanh số tuần đầu tiên cao thứ 3 trong lịch sử Hanteo, sau “MY WORLD” của aespa (1.698.784 bản) và “Get Up” của NewJeans (1.650.181 bản).

Ngoài ra, theo dữ liệu của Circle Chart, IVE hiện đã vượt qua Blackpink (6,2 triệu bản) và là nhóm nhạc nữ Kpop có tổng doanh số tất cả album cao thứ 2 mọi thời đại, với hơn 6,5 triệu bản. IVE chỉ xếp sau nhóm TWICE (11, 4 triệu bản).

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Nhóm nhạc phá kỷ lục Blackpink trượt đề cử MAMA 2023 vì ồn ào kiện tụng

DƯƠNG HƯƠNG |

Fifty Fifty - nhóm nhạc từng phá kỷ lục Blackpink trên Billboard Hot 100 - bất ngờ “mất hút" trong danh sách đề cử Nữ nghệ sĩ mới của giải MAMA Awards 2023.

MAMA 2023 thay đổi tiêu chí, Jungkook BTS, Seventeen, NewJeans được lợi

DƯƠNG HƯƠNG |

Giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc MAMA Awards 2023 có nhiều thay đổi về tiêu chí so với năm ngoái, điều này khiến cuộc đua trở nên gay cấn hơn. Seventeen, Jungkook, NewJeans là những cái tên hưởng lợi từ sự thay đổi này.

IVE tăng trưởng mạnh doanh số album, liệu có thể vượt NewJeans, Blackpink?

DƯƠNG HƯƠNG |

Mini album “I've MINE” của nhóm IVE đang cho thấy tốc độ tăng trưởng nhanh về doanh số bán hàng. Điều này đặt ra kỳ vọng IVE có thể vượt doanh số các đối thủ LE SSERAFIM, (G)I-DLE, Blackpink, NewJeans trong tuần đầu.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.