Jimin BTS vẫn giữ được sức hút dù đang nhập ngũ

DI PY |

"Set Me Free Pt.2" của Jimin BTS liên tục lập thành tích mới dù nam thần tượng vẫn đang nhập ngũ.

Ca khúc "Set Me Free Pt.2" của Jimin trong album solo đầu tiên "FACE" phát hành vào ngày 17.3.2023 đã vượt 350 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới, 454 ngày sau khi phát hành.

"Set Me Free Pt.2" có vũ đạo mạnh mẽ kết hợp với các yếu tố nghệ thuật, thể hiện bản chất thực sự của Jimin với tư cách là "vua biểu diễn".

Ca khúc ra mắt ở vị trí thứ 30 trên cả bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và bảng xếp hạng Top 100 đĩa đơn chính thức của Vương quốc Anh, đánh dấu thứ hạng ra mắt cao nhất đối với một nghệ sĩ solo K-pop vào thời điểm đó.

Tiếp tục nổi tiếng bền bỉ trên Spotify, video âm nhạc chính thức của "Set Me Free Pt.2" cũng đã vượt qua 147 triệu lượt xem trên YouTube và hơn 430.000 lượt tìm kiếm trên trang tìm kiếm âm nhạc toàn cầu Shazam.

Ngoài ra, trong album "FACE" của Jimin, bao gồm sáu bài hát (năm bài hát và một đoạn kết), nam thần tượng nắm giữ ba bài hát với hơn 300 triệu lượt nghe: "Set Me Free Pt.2" với 350 triệu, lượt nghe, ca khúc chủ đề "Like Crazy" - ca khúc solo Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard với hơn 1,17 tỉ lượt nghe và phiên bản tiếng Anh của "Like Crazy" với hơn 347 triệu lượt nghe.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cảnh sát vào cuộc vụ người hâm mộ cưỡng hôn Jin BTS tại sự kiện

ĐÔNG DU |

Những người cưỡng hôn Jin của BTS đã bị một số fan hâm mộ trung thành báo cảnh sát.

Màn kết hợp đặc biệt giữa nhóm nhạc BTS và bom tấn Despicable Me 4

DI PY |

BTS và ê-kíp sản xuất "Despicable Me 4" tiết lộ teaser đáng yêu cho sự hợp tác sắp tới.

BTS có thêm kỷ lục đáng chú ý dù 6 thành viên đang nhập ngũ

DI PY |

BTS vừa thiết lập một kỷ lục mới dù họ vẫn chưa có hoạt động nhóm nào khi 6 thành viên còn nhập ngũ.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.