Jungkook (BTS) mặc áo đội tuyển bóng đá quốc gia khi trở về Hàn Quốc

THU HƯƠNG |

Sau màn trình diễn bùng nổ trong lễ khai mạc World Cup 2022, Jungkook (BTS) đã trở về Hàn Quốc. Nam thần tượng thu hút sự chú ý khi mặc áo của đội tuyển bóng đá quốc gia.

Tối 20.11, lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Trên sân vận động Al Bayt 60.000 khán giả, Jungkook của BTS đã trình diễn ca khúc “Dreamers” cùng ca sĩ nước chủ nhà Fahad Al-Kubaisi.

Jungkook trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được vinh dự biểu diễn tại lễ khai mạc của giải bóng đá lớn nhất thế giới.

Jungkook (BTS) có màn trình diễn bùng nổ tại lễ khai mạc World Cup 2022. Ảnh: AFP.
Jungkook (BTS) có màn trình diễn bùng nổ tại lễ khai mạc World Cup 2022. Ảnh: FIFA

Dù “Dreamers” không phải ca khúc chủ đề nhưng sự xuất hiện của Jungkook được khán giả toàn cầu mong chờ, bởi anh là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất thế giới, đặc biệt đối với người hâm mộ Kpop.

Nam thần tượng mang tới World Cup 2022 tiết mục ấn tượng cùng hàng chục vũ công hỗ trợ. Màn trình diễn đầy tự tin của Jungkook nhận nhiều lời khen trên truyền thông, mạng xã hội quốc tế.

Sau lễ khai mạc, Jungkook đã trở về Hàn Quốc để tiếp tục lịch trình trong nước vào tối 21.11 (theo giờ Hàn Quốc).

Ngay khi bước ra khỏi sân bay quốc tế Incheon, Jungkook lịch sự cúi chào các phóng viên và người hâm mộ đang chờ đợi bên ngoài.

Jungkook cúi chào phóng viên và khán giả có mặt tại sân bay. Ảnh: Dispatch.
Jungkook cúi chào phóng viên và khán giả có mặt tại sân bay. Ảnh: Dispatch.

Đặc biệt, nam idol kéo khoá áo khoác ngoài để khoe bộ đồng phục của đội tuyển bóng đá nam quốc gia Hàn Quốc mình đang mặc trên người. Jungkook đồng thời thực hiện động tác sút bóng trước hàng trăm ống kính phóng viên.

Em út BTS được khen ngợi bởi thái độ lễ phép và được gọi là niềm tự hào của đất nước khi hết mình ủng hộ đội tuyển bóng đá nam của quê nhà.

Trước đó, ngay sau khi sang Qatar để chuẩn bị cho lễ khai mạc World Cup 2022, Jungkook đã bất ngờ tới thăm đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Nam thần tượng gửi những lời động viên, cỗ vũ đến các cầu thủ Hàn Quốc trước giải đấu.

Tại đây, anh chụp ảnh kỷ niệm cùng các tuyển thủ Hàn Quốc và được tặng áo thi đấu của đội. Chiếc áo này đã được Jungkook mặc và khoe tại sân bay khi trở về Hàn Quốc khiến người hâm mộ nức lòng.

Jungkook được tặng áo đấu khi đến thăm đội tuyển quốc gia Hàn Quốc ở Qatar. Ảnh: Yonhap.
Jungkook được tặng áo đấu khi đến thăm đội tuyển quốc gia Hàn Quốc ở Qatar. Ảnh: Yonhap.
Jungkook được tặng áo đấu khi đến thăm đội tuyển quốc gia Hàn Quốc ở Qatar. Ảnh: Yonhap.
THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Bức ảnh thế kỷ của Messi - Ronaldo và những cú sốc trong giới thời trang

THU HƯƠNG |

Tấm hình 2 cầu thủ bóng đá nổi tiếng Messi và Ronaldo chơi cờ vua trên chiếc vali cổ điển của Louis Vuitton khiến thế giới khuynh đảo. Trong lịch sử, cũng có không ít nhà mốt gây sốc và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ bằng những ý tưởng độc đáo, đắt giá.

Chiến lược của Louis Vuitton khi mời Ronaldo và Messi chụp bức ảnh thế kỷ

Dương Hương |

Bức ảnh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chơi cờ vua chụp cho Louis Vuitton khiến mạng xã hội dậy sóng. Cộng đồng mạng đang quan tâm việc thương hiệu xa xỉ nước Pháp đã bỏ ra khoản tiền “khủng” đến mức nào để mời được hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới.

Jungkook (BTS), Morgan Freeman làm bùng nổ lễ khai mạc World Cup 2022

THU HƯƠNG |

Sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên gạo cội Morgan Freeman và màn trình diễn của nam ca sĩ Jungkook nhóm BTS được đánh giá là những điểm nổi bật nhất lễ khai mạc World Cup năm nay.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.