Kỷ lục của "Thỉnh Quân" do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đóng chính

DI PY |

Ngay từ khi phát sóng những tập đầu tiên "Thỉnh Quân" do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đóng chính đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thời gian qua, phim truyền hình Hoa ngữ bùng nổ với loạt tác phẩm. Trong đó, "Thương lan quyết", "Hạnh Phúc đến Vạn gia", "Mộng hoa lục" hay "Tinh hán xán lạn" đều đạt những thành tích đáng nể, góp phần vực dậy nền phim ảnh Hoa ngữ sau thời gian chịu ảnh hưởng vì dịch bệnh.

Tiếp nối bệ phóng của các phim ra mắt thời gian qua, tác phẩm "Thỉnh Quân" của do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đóng chính cũng nhận được những phản hồi tốt từ khán giả dù chỉ lên sóng những tập đầu tiên.

Được biết, "Thỉnh Quân" là dự án mới của iQIYI, sản xuất dưới sự giám chế của đạo diễn Trịnh Vĩ Văn. Phim kể về câu chuyện tình yêu của Lục Viêm và nữ trại chủ trượng nghĩa Vu Đăng Đăng. Trong phim, Lục Viêm với sức mạnh thần bí vô tình quen biết với Vu Đăng Đăng trại chủ Thanh Tuyền Trại, mối tình duyên ngàn năm bắt đầu từ đây.

Lên sóng vài tập đầu tiên, "Thỉnh Quân" đã nhận về nhiều đánh giá tích cực. Nhiều khán giả đánh giá, phim có nội dung hấp dẫn, nam nữ chính diễn xuất tốt vì đều là những ngôi sao được xếp hạng thực lực của màn ảnh Hoa ngữ.

Một điểm cộng lớn khác là dù phim không quá khô khan, đạo diễn đã lồng ghép nhiều tình tiết hài hước, thú vị vào để giúp nhịp phim được cân bằng hơn.

Theo nhà đài IQIYI, bộ phim "Thỉnh Quân" đã thu hút khán giả ngay khi ra mắt. Trong khi đó, bộ phim "Khu rừng nhỏ của hai người" do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính, lên sóng cùng thời điểm với "Thỉnh Quân" có thành tích kém hơn.

Với thành tích này, phim của Lý Thấm, Nhậm Gia Luân đang tạm thời vượt qua phim mới của Ngu Thư Hân. Được biết, bộ phim này có tổng cộng 36 tập và được phát sóng trên nền tảng iQIYI.

Dù đây chỉ là những điểm số ban đầu nhưng rõ ràng, "Thỉnh Quân" được xem là tác phẩm Hoa ngữ đáng xem ở thời điểm hiện tại.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Dương Tử đang đi lùi so với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đàm Tùng Vận, Triệu Lệ Dĩnh?

DI PY |

Trong thời gian qua, tên tuổi của Dương Tử được chú ý không phải đến từ những tác phẩm cô tham gia mà những ồn ào bủa vây. Khán giả cho rằng, nữ diễn viên đang đi thụt lùi so với danh tiếng của mình.

Vận đen bủa vây Dương Tử: Vạ lây từ Ngô Diệc Phàm đến Lý Dịch Phong

DI PY |

Có thể nói Dương Tử là sao nữ gặp nhiều đen đủi nhất Hoa ngữ khi cô vừa mới dính ồn ào sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt thì mới đây bộ phim "Tru tiên: Thanh vân chí" làm nên tên tuổi của cô cùng với Lý Dịch Phong cũng đã "bay màu".

Địch Lệ Nhiệt Ba có tiến bộ khi đóng "Ngự giao ký" cùng Nhậm Gia Luân?

DI PY |

Nhận nhiều lời khen của các fan nhưng thực tế "Ngự giao ký" vẫn không thật sự nổi bật khi phát sóng. Phải chăng, sự tiến bộ của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là lời tung hô?

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.