Lâm Vỹ Dạ bị chẩn đoán nhầm bệnh ung thư tuyến giáp

AN NGUYÊN |

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã tiết lộ về quãng thời gian khó khăn, tinh thần suy sụp khi bị chẩn đoán nhầm mắc ung thư tuyến giáp giai đoạn 4.

Trong chương trình “Vì sao tôi theo đạo Phật” vừa lên sóng có sự tham gia của khách mời Lâm Vỹ Dạ. Tại đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống của mình và cơ duyên theo đạo Phật. 

“Tôi theo đạo Phật từ gia đình. Gia đình tôi theo đạo Phật gốc từ đời bà cố. Cả bà cố nội và bà cố ngoại nhà tôi đều tu đạo Phật và có chùa ở Huế. Vì thế, từ nhỏ mẹ tôi đã hướng tôi theo đạo Phật nên tôi có niềm tin rất lớn.

Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi hay dắt tôi đi chùa, cho tôi góp mặt vào các lễ cúng dường, cầu an. Mẹ còn cho tôi học thuộc các bài kinh Phật...", Lâm Vỹ Dạ cho biết.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ từng bị chẩn đoán nhầm bệnh ung thư tuyến giáp. Ảnh: NV
Diễn viên Lâm Vỹ Dạ từng bị chẩn đoán nhầm bệnh ung thư tuyến giáp. Ảnh: NV

Bên cạnh đó, bà xã của Hứa Minh Đạt còn có những trải lòng về biến cố mà cô vừa trải qua trong thời gian gần đây. Theo đó, nữ diễn viên được chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4, khiến bản thân suy sụp và mất tinh thần. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại, kết quả trên chỉ là một sự nhầm lẫn đáng tiếc.

"Năm 2021, tôi trải qua một biến cố lớn. Thời điểm đó, tôi đi khám tại một bệnh viện và được chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4. Lúc ấy, tôi khá suy sụp. Dù biết ung thư tuyến giáp không nguy hiểm đến tính mạng nhưng tôi vẫn lo lắng.

Trong lúc bế tắc, tôi chỉ còn niềm tin duy nhất là cầu nguyện. Tôi cầu nguyện rất nhiều, hay quỳ dưới chân mẹ Quan Âm để cầu xin mẹ phù hộ cho tôi qua kiếp nạn này. Các sư thầy biết hoàn cảnh của tôi nên cũng đọc kinh cho tôi liên tục trong một tháng. May mắn thay, một tháng sau, tôi khám lại thì bác sĩ bảo hồi trước chẩn đoán nhầm, tôi không hề bị ung thư”.

Theo Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, cô đã quy y tại chùa vào năm 2020 với pháp danh Diệu Hương Liên.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Blackpink sẽ phát hành album sớm nhất vào tháng 6?

AN NGUYÊN |

Nhóm nhạc toàn cầu Blackpink có thể trở lại với vào mùa hè này, với một sản phẩm âm nhạc mới kể từ album đầu tiên vào năm 2020.

Nhịp showbiz: Lâm Vỹ Dạ kể về góc khuất, Hoàng Thuỳ muốn lấy chồng

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 10.4 gây chú ý với những góc khuất trong hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ, Á hậu Hoàng Thuỳ thổ lộ mong muốn sớm lấy chồng...

Góc khuất hôn nhân Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt: Từng nghèo khó, muốn đi tu

DI PY |

Tại show của Lý Nhã Kỳ, Lâm Vỹ Dạ có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân "sóng gió" với Hứa Minh Đạt, nữ diễn viên tiết lộ từng lâm cảnh túng thiếu, vợ chồng cãi vã vì gánh nặng kinh tế.

Người dân TPHCM thích thú khi tận mắt thấy hàng trăm siêu xe

Anh Tú - Thanh Vũ |

TPHCM - Ngày 14.9, Hành trình Gumball 3000 đã diễn ra ở đường Lê Lợi, Quận 1 thu hút hàng ngàn người đến chiêm ngưỡng 120 siêu xe từ nhiều nước trên thế giới.

Ngôi làng quanh năm tô vẽ, tạo tiếng trống dịp Tết Trung thu

Thanh Bình - Khánh Linh |

Làng nghề ông Hảo (xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) là nơi khai sinh của nhiều món đồ chơi Trung thu cổ truyền.

Làm từ thiện không trung thực là vi phạm đạo đức, pháp luật

NHÓM PV |

PGS.TS Phạm Ngọc Trung đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện về tình người và vấn đề làm từ thiện sau cơn bão số 3.

Chưa đóng cửa mỏ vàng cũ, đã giao đất để làm mỏ vàng mới

HƯNG THƠ |

Công ty trây ỳ trả lại đất ở mỏ vàng A Pey A được tỉnh Quảng Trị cho thuê đất để thực hiện dự án mỏ vàng A Vao.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.