Loạt ảnh cũ của dàn nam thần Kim Soo Hyun, Byeon Woo Seok gây bất ngờ

Thùy Trang |

Nhiều nam thần màn ảnh như Kim Soo Hyun, Byeon Woo Seok... gây bất ngờ khi hé lộ ảnh chụp từ thời học sinh, để mặt mộc và tóc không tạo kiểu.

Theo Kpopmap, khán giả quan tâm đến quá khứ của các diễn viên, đặc biệt là ngoại hình của họ trước khi trở nên nổi tiếng.

Không ít nam thần gây bất ngờ khi lộ ảnh thời đi học, khi ngoại hình vẫn mũm mĩm, kiểu tóc hài hước và chưa chỉnh nha. Khán giả cho rằng nếu gặp những tài tử này sớm hơn, họ cũng không thể nhận ra.

Byeon Woo Seok

Ảnh thời trẻ của Byeon Woo Seok. Ảnh: Kpopmap
Ảnh thời trẻ của Byeon Woo Seok. Ảnh: Kpopmap
Ảnh hiếm của Byeon Woo Seok thời đi học. Ảnh: Korea Boo
Ảnh hiếm của Byeon Woo Seok thời đi học. Ảnh: Korea Boo

Sau khi nổi tiếng với vai chính trong "Cõng anh mà chạy", loạt ảnh Byeon Woo Seok thời đi nghĩa vụ quân sự và làm người mẫu ảnh được mang ra so sánh, bàn luận sôi nổi.

Vẻ ngoài của trở thành chủ đề nóng thu hút hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1,89m nổi bật. Thế nhưng nhìn lại những bức ảnh cũ thời đi học, khán giả bất ngờ khi Byeon Woo Seok sở hữu mắt một mí, má lúm và gương mặt tròn.

Sự lột xác của Byeon Woo Seok từng khiến anh dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài đẹp trai, ưa nhìn.

Ji Chang Wook

Ảnh ngày nhỏ của Ji Chang Wook. Ảnh: Kpopmap
Ảnh ngày nhỏ của Ji Chang Wook. Ảnh: Kpopmap

Ji Chang Wook cũng là sao nam được coi là có màn "dậy thì thành công". Ngày nhỏ, Ji Chang Wook khá gầy, hàm răng không đều và ngũ quan chưa sắc nét.

Trải qua thời gian tập thể hình, niềng răng, cải thiện ngoại hình, Ji Chang Wook trở thành "nam thần phim hành động" của màn ảnh Hàn Quốc.

Nhờ loạt vai diễn si tình, ngọt ngào trong "Healer", "Hoàng hậu Ki", "K2", "Tình yêu chốn đô thị", "Chào mừng đến Samdalri"... Ji Chang Wook nổi danh toàn châu Á, được yêu mến vì diễn xuất tốt, gương mặt đẹp.

Lee Min Ho

Lee Min Ho thời học sinh và hiện tại. Ảnh: Kpopmap
Lee Min Ho thời học sinh và hiện tại. Ảnh: Kpopmap

Lee Min Ho từng là hình mẫu của hàng nghìn fan nữ sau thành công của "Vườn sao băng". Ảnh thời đi học của anh cũng được khen, có người cho rằng Lee Min Ho đã có vẻ ngoài nổi bật từ khi còn là học sinh.

Mẹ nam diễn viên từng chia sẻ, lúc nhỏ anh thường được khen xinh đẹp như bé gái, biết bò, biết nói từ sớm và còn có biệt danh là “chớp mắt” vì đôi mắt to tròn, long lanh.

Lee Min Ho từng chơi bóng 4 năm cho một đội bóng thiếu niên và ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng sau này vì gãy tay trong một trận đấu nên anh buộc phải từ bỏ giấc mơ.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk từng gây sốt vì ảnh quá khứ. Ảnh: Kpopmap
Lee Jong Suk từng gây sốt vì ảnh quá khứ. Ảnh: Kpopmap

Lee Jong Suk có biệt danh là "vịt" vì đôi môi dày, mắt một mí và khuôn mặt sắc sảo. Thời đi học, anh từng gây sốt vì những kiểu tóc chải chuốt, làm đỏm, là mốt thời bấy giờ.

Năm 2021, anh được trang King Choice bình chọn là "sao Hàn đẹp trai nhất mọi thời đại", vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ như Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Ji Chang Wook...

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun từng chia sẻ ảnh thời đi học. Ảnh: Cắt từ clip
Kim Soo Hyun từng chia sẻ ảnh thời đi học. Ảnh: Cắt từ clip

Kim Soo Hyun là tài tử được công chúng nhận xét là "đẹp trai từ bé". Những bức ảnh thời học sinh của nam diễn viên khiến nhiều người trầm trồ.

Giáo viên trung học của Kim Soo Hyun đã chia sẻ: "Tôi thực sự ngạc nhiên khi nghe Kim Soo Hyun là một diễn viên. Bởi vì điều này nghe có vẻ không giống với tính cách trầm lặng khi em ấy còn là một cậu học sinh trung học”.

Park Seo Joon

Park Seo Joon nổi tiếng với những bộ phim hài lãng mạn. Ảnh: Kpopmap

Park Seo Joon nổi tiếng với những bộ phim hài lãng mạn. Ảnh: Kpopmap

Khi còn học tiểu học, Park Seo Joon đã để mái tóc ngố. Hình quá khứ của Park Seo Joon không khác nhiều so với hiện tại, nhưng nhìn ngây ngô, trẻ con hơn.

Nam diễn viên tiết lộ ngày nhỏ, khi tham gia các hoạt động của câu lạc bộ kịch ở trường, anh phát hiện ra mình có năng khiếu giải trí và thu hút sự chú ý của mọi người.

Những năm trung học đã truyền cảm hứng cho Park Seo Joon theo đuổi ước mơ có được sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp. Sau đó anh quyết định thi vào Đại học Nghệ thuật Seoul để trở thành một diễn viên.

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Byeon Woo Seok muốn gặp Hứa Quang Hán

DƯƠNG HƯƠNG |

Byeon Woo Seok bày tỏ sự mến mộ đối với Hứa Quang Hán và mong muốn được gặp gỡ nam diễn viên có cùng ngày sinh với mình.

Byeon Woo Seok khiến sân bay tê liệt

DƯƠNG HƯƠNG |

Nam diễn viên Byeon Woo Seok được đám đông hàng trăm người hâm mộ tiễn khi rời đất nước.

Đạo diễn cũng “đẩy thuyền" Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon

DƯƠNG HƯƠNG |

Đạo diễn “Lovely Runner” Yoon Jong Ho cũng nghi ngờ việc Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon hẹn hò, bởi những cử chỉ tình cảm của họ quá chân thật.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.