Loạt dấu hiệu khiến Kim Ji Won và Kim Soo Hyun tiếp tục bị nghi hẹn hò

DƯƠNG HƯƠNG |

Nghi vấn hẹn hò của Kim Ji Won và Kim Soo Hyun vẫn bùng nổ sau khi phim “Nữ hoàng nước mắt” kết thúc đã lâu.

Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Ji Won có lịch trình bay sang Đài Loan (Trung Quốc) để dự một sự kiện của thương hiệu thời trang.

Mỹ nhân sinh năm 1992 xuất hiện với diện mạo thanh lịch, rạng rỡ. Nhưng điều khiến khán giả quan tâm lại là dấu hiệu màu da không đều bên cánh tay trái của cô.

Cư dân mạng phát hiện, vài ngày trước đó, khi có mặt ở sân bay, Kim Soo Hyun cũng để lộ cánh tay rám nắng với dấu vết tương tự. Nhiều người suy đoán, có thể Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã dành thời gian đi chơi golf cùng nhau.

Trên cánh tay Kim Soo Hyun và Kim Ji Won có đường rám nắng tương tự nhau. Ảnh: Naver
Trên cánh tay Kim Soo Hyun và Kim Ji Won có đường rám nắng tương tự nhau. Ảnh: Naver

Trước đây, Kim Soo Hyun từng tiết lộ, anh có niềm yêu thích với môn thể thao này, và thường chơi golf với Jung Hae In trong thời gian không quay phim.

Cư dân mạng còn cho rằng, Kim Ji Won được biết đến là cô gái sống khép kín và thích ở nhà, nên việc để lộ làn da rám nắng cùng thời điểm với Kim Soo Hyun là dấu hiệu bất thường.

Tháng trước, tin đồn hẹn hò của cặp đôi “Nữ hoàng nước mắt" bùng nổ khi khán giả chỉ ra, vệ sĩ sân bay của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won là cùng một người.

Sau khi “Nữ hoàng nước mắt” kết thúc, dàn diễn viên của phim vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thỉnh thoảng họ tụ tập ăn uống với nhau, và không quên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trên mạng xã hội.

Trong khi đó, hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won bắt đầu tổ chức các sự kiện gặp mặt người hâm mộ ở nhiều quốc gia châu Á.

Ở buổi họp fan hôm 22.6 của Kim Ji Won tại Seoul, nữ diễn viên bất ngờ diện một bộ đồ giống hệ với mẫu Kim Soo Hyun từng mặc.

Kim Ji Won mặc chiếc áo khoác giống Kim Soo Hyun. Ảnh: Naver
Kim Ji Won mặc chiếc áo khoác giống Kim Soo Hyun. Ảnh: Naver

Tin đồn hẹn hò của cả hai đã gây xôn xao suốt 2 tháng qua, cả Kim Ji Won và Kim Soo Hyun chưa từng lên tiếng chính thức về vấn đề này.

Nhưng hồi đầu tháng, khi vướng tin đồn hẹn hò với nữ thần tượng Lim Na Young (cựu thành viên nhóm IOI), Kim Soo Hyun đã lập tức phủ nhận thông qua tuyên bố của công ty quản lý.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Bận rộn đóng phim, Jisoo (Blackpink) vẫn xuất hiện nổi bật ở show Dior

DƯƠNG HƯƠNG |

Jisoo (Blackpink) gây ấn tượng khi tham dự show Dior giữa lúc đang tất bật quay phim mới.

Zico phủ nhận tin đồn là kẻ trộm két sắt nhà Goo Hara

DƯƠNG HƯƠNG |

Công ty quản lý của Zico có hành động pháp lý chống lại tin đồn ác ý liên quan đến cố nghệ sĩ Goo Hara.

Kim Soo Hyun phủ nhận tin hẹn hò nữ diễn viên kém 7 tuổi

DƯƠNG HƯƠNG |

Phía Kim Soo Hyun và Na Young đều khẳng định, tin đồn hẹn hò của họ là vô căn cứ.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.