Nam diễn viên nổi tiếng đang phải xin lỗi vì nợ lương nhân viên là ai?

MINH PHONG |

Nam diễn viên Lý Á Bằng bị nhân viên tố nợ lương nhiều tháng, phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ sớm giải quyết.

Tờ Sina (Trung Quốc) đưa tin, diễn viên Lý Á Bằng bị một tài khoản có tên Hiding Tree trên Weibo tố nợ lương và chưa thanh toán tiền trong nhiều tháng.

Theo thông tin đăng tải, nam diễn viên từng thuê anh quản lý các tài khoản mạng xã hội, sau đó bị sa thải.

Liên quan đến vụ việc trên, Lý Á Bằng đăng tải một video trên trang cá nhân, thừa nhận việc chưa bồi thường cho Hiding Tree khoảng 60.000 NDT sau khi nghỉ việc. Anh đã xin lỗi nhân viên cũ vì sự chậm trễ của mình và hứa trả tiền trong thời gian sớm nhất.

Lý Á Bằng cho biết thêm, sau khi Hiding Tree nghỉ việc và chuyển qua bán hàng online, anh từng kêu gọi khán giả ủng hộ, theo dõi tài khoản nhân viên cũ.

Trong thời gian qua kinh doanh gặp khó khăn nên nam diễn viên còn thiếu nợ hơn 100 nhân viên. Sau hơn 1 năm, anh đã trả được hơn 90% số tiền còn thiếu.

Nam diễn viên Lý Á Bằng hiện tại đã dừng đóng phim, tích cực livestream bán hàng để trả nợ. Ảnh: Sina
Nam diễn viên Lý Á Bằng hiện tại đã dừng đóng phim, tích cực livestream bán hàng để trả nợ. Ảnh: Sina

Trước đó, vào năm 2023, Lý Á Bằng đầu tư bất động sản lỗ, bị tòa án cưỡng chế, dẫn đến việc gặp khó khăn vì khoản nợ 40 triệu NDT.

Để khắc phục hậu quả, nam diễn viên đã tích cực livestream bán hàng. Chỉ trong 180 ngày, anh livestream 90 buổi, mang về doanh thu 260 NDT.

"Lệnh Hồ Xung" Lý Á Bằng thừa nhận bản thân kém năng lực, thiếu thực tế và không biết lượng sức khi kinh doanh nên dẫn đến thất bại. Hiện tại, anh chỉ ngủ 3-4h một ngày, thời gian còn lại dùng để làm việc. Đồng hành cùng chồng, Hải Hà Kim Hỷ cũng livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Lý Á Bằng sinh năm 1971 tại Tân Cương, Trung Quốc, hoạt động với vai trò diễn viên. Anh nổi danh với vai Quách Tĩnh trong "Anh hùng xạ điêu 2003" và Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ".

Lý Á Bằng trong “Tiếu ngạo giang hồ“. Ảnh: Sina
Lý Á Bằng trong “Tiếu ngạo giang hồ“. Ảnh: Sina

Từ thập niên 1990, Lý Á Bằng gia nhập làng giải trí Trung Quốc và nhanh chóng trở thành tài tử đắt giá trên màn ảnh. Sau "Tiếu ngạo giang hồ", nam diễn viên ngày càng có vị thế, nhận được nhiều lời mời đóng phim.

Ngoài hai vai diễn làm nên tên tuổi, anh còn ghi dấu ấn với tác phẩm "Thần thám Khoa Lam", "Tình thư", "Quan Trung phong vân", "Mạt đại hoàng phi"...

Về đời tư, nam diễn viên đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Trước khi kết hôn cùng Hải Hà Kim Hỷ, Lý Á Bằng từng có 8 năm bên nhau với ca sĩ Vương Phi, có một cô con gái chung tên Lý Yên.

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ về chung một nhà năm 2022. Ảnh: Sina
Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ về chung một nhà năm 2022. Ảnh: Sina

Vào tháng 3.2022, tài tử sinh năm 1971 thông báo "về chung một nhà" với Hải Hà Kim Hỷ sau 2 năm công khai hẹn hò.

Từng nổi danh trên màn ảnh, là ngôi sao được săn đón hàng đầu, hiện tại Lý Á Bằng không còn đóng phim. Anh đối mặt với nợ nần, kiện tụng do làm ăn thua lỗ.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Nhịp showbiz: Diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” có động thái bất ngờ khi Trương Ngọc Ánh đòi nợ 24 tỉ đồng

Anh Trang |

Những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 4.5 nhận được sự quan tâm của công chúng như: Thúy Ngân bật khóc vì nhiều antifan (người tẩy chay), tình trẻ Trương Ngọc Ánh để lại bình luận sau khi cô công khai đòi nợ 24 tỉ đồng.

Nhịp showbiz: Con gái Bảo Anh gây bão, Hương Tràm vay nợ trước khi đi Mỹ

Thùy Trang |

Con gái Bảo Anh gây bão mạng xã hội, Lệ Quyên bị chỉ trích... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 24.4.

Lý Á Bằng và sao Hoa ngữ Tiếu ngạo giang hồ sau 20 năm bây giờ ra sao?

ĐÔNG DU |

"Tiếu ngạo giang hồ" phiên bản 2001 được xem là tác phẩm Hoa ngữ kinh điển chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung. Sau 20 năm, dàn sao như Lý Á Bằng, Hứa Tình, Lý Giải... có người còn mặn mà showbiz, người đã giã từ sự nghiệp.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.