Park Eun Bin khoe giọng hát thật trong phim mới sau vai Woo Young Woo

Dương Hương |

Sau thành công của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”, Park Eun Bin chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ trong một bộ phim truyền hình mới.

2022 là một năm “đại thắng" của nữ diễn viên Hàn Quốc Park Eun Bin với thành công và tầm ảnh hưởng của tác phẩm truyền hình “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" (Extraordinary Attorney Woo) do cô đóng chính.

Nhân vật luật sư mắc chứng phổ tự kỷ đã giúp Park Eun Bin chiến thắng cúp Daesang (Giải thưởng lớn) của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 59 - một trong những lễ trao giải phim ảnh lớn nhất Hàn Quốc.

Theo Yonhap, dù sau “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” tên tuổi Park Eun Bin mới thực sự bật lên, nhưng trước đó cô đã được khen ngợi vì luôn thử thách bản thân với các vai diễn đa dạng.

Park Eun Bin đã tại nên “Hội chứng Woo Young Woo” ở Hàn Quốc. Ảnh: Nhà sản xuất
Park Eun Bin đã tạo nên “Hội chứng Woo Young Woo” ở Hàn Quốc. Ảnh: Nhà sản xuất

Một nghệ sĩ Violin trong “Do You Like Brahms?”, một thế tử “nữ cải trang nam" đầy ấn tượng trong “The King’s Affection” (Luyến Mộ), một luật sư tự kỷ với trí thông minh vượt trội trong “Extraordinary Attorney Woo”...

Và sắp tới đây, Park Eun Bin sẽ trở lại màn ảnh với hình tượng một ca sĩ trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN “Castaway Diva” (Diva của đảo hoang).

Park Eun Bin sẽ vào vai Seo Mok Ha - cô gái có ước mơ trở thành ca sĩ, con gái duy nhất của một người cha đơn thân kinh doanh cửa hàng cá. Do tai nạn bất ngờ, cô bị mắc kẹt trên một hoang đảo khi đang đến Seoul để thử giọng.

Sau 15 năm sống tự lực cánh sinh trên đảo và được về đất liền, Mok Ha trở thành kẻ cô độc. Mọi người thương xót cho số phận của cô, nhưng đối với Mok Ha, khoảng thời gian sống trên hoang đảo là những ngày tháng tuổi trẻ rực rỡ nhất cuộc đời mình. Động lực này cũng giúp cô nuôi lại giấc mơ làm ca sĩ từng dang dở.

Park Eun Bin tiếp tục thử thách bản thân với “Diva của đảo hoang“. Ảnh: Nhà sản xuất
Park Eun Bin tiếp tục thử thách bản thân với “Diva của đảo hoang“. Ảnh: Nhà sản xuất

Theo Park Eun Bin, nhân vật này là một thử thách đối với cô, bởi Mok Ha là cô gái có giọng hát hay, biết chơi guitar, có khả năng bơi lội giỏi và phải nói được tiếng địa phương.

Nếu như ở phim “Do You Like Brahms?”, Park Eun Bin đã đích thân thể hiện khả năng chơi violin mà không cần diễn viên đóng thế, thì lần này cô sẽ khoe giọng hát của chính mình. Các ca khúc của nữ chính Mok Ha sẽ được Park Eun Bin trình bày.

Đạo diễn Oh Choong Hwan tiết lộ, anh rất ngạc nhiên vì ngay lần đầu gặp mặt, Park Eun Bin đã mang theo một cuốn sổ nhỏ, trong đó viết ra những suy nghĩ và câu hỏi của bản thân về nhân vật.

Đạo diễn Oh cũng cân nhắc rất nhiều để lựa chọn mỹ nhân sinh năm 1992 cho vai diễn này: "Tôi tự hỏi có bao nhiêu diễn viên có được sức mạnh tích cực như Mok Ha và đủ sức ảnh hưởng để thuyết phục người khác. Chỉ có Park Eun Bin" - đạo diễn khẳng định.

“Diva của đảo hoang” sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 28.10.

Đạo diễn tin tường Park Eun Bin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn này. Ảnh: Nhà sản xuất
Đạo diễn tin tường Park Eun Bin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn này. Ảnh: Nhà sản xuất
Dương Hương
TIN LIÊN QUAN

Lời tiên tri gây sốc về bê bối ma túy của tài tử “Ký sinh trùng"

dương hương |

Bê bối liên quan đến ma túy của tài tử Lee Sun Kyun phim “Ký sinh trùng” bất ngờ trùng khớp với lời tiên tri từ 3 năm trước.

Tài tử "Ký sinh trùng" vướng bê bối ma túy và bị tống tiền hơn 5 tỉ đồng

DƯƠNG HƯƠNG |

Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận, nam diễn viên Lee Sun Kyun - ngôi sao phim “Ký sinh trùng" - vướng bê bối liên quan đến ma túy được đưa tin 1 ngày trước.

Park Eun Bin nhận giải Daesang kịch tính sau khi bị Song Hye Kyo đánh bại

DƯƠNG HƯƠNG |

Thua Song Hye Kyo ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình, nhưng Park Eun Bin đã chiến thắng một trong hai giải thưởng quan trọng nhất của Baeksang lần thứ 59 - Daesang truyền hình.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.