Park Min Young bênh vực BoA trước làn sóng chỉ trích

DƯƠNG HƯƠNG |

Trước những chỉ trích về diễn xuất và ngoại hình của BoA trong phim “Cô đi mà lấy chồng tôi", nữ diễn viên Park Min Young đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp.

Bộ phim “Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry My Husband) của đài tvN mới đây đã kết thúc thành công với rating kỷ lục 12%. Tác phẩm cũng trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử chiếm lĩnh vị trí số 1 trên nền tảng phát trực tuyến toàn cầu Amazon Prime Video.

Phim được yêu thích bởi kịch bản kịch tính, hấp dẫn, xoay quanh hành trình trả thù của Kang Ji Won (Park Min Young đóng) - người phụ nữ có cơ hội tái sinh, trở về 10 năm trước, sau khi cô chứng kiến chồng ngoại tình với bạn thân và bị chồng sát hại.

Cô đi mà lấy chồng tôi
"Cô đi mà lấy chồng tôi" đứng Top 1 toàn cầu trên nền tảng Amazon Prime Video. Ảnh: Nhà sản xuất

Tuy nhiên, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho giai đoạn sau của tác phẩm. Nhiều ý kiến cho rằng, kể từ tập 12, khi nhân vật nữ phụ Oh Yura (do nữ ca sĩ BoA thủ vai) xuất hiện, phim bắt đầu có những tình tiết thừa thãi, phi lý.

Nhiều khán giả bỏ xem phim vì Oh Yura. Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến rating “Cô đi mà lấy chồng tôi" chững lại ở những tập cuối.

BoA bị chê diễn xuất “sượng", không thể hiện được phong thái của tiểu thư tài phiệt. Nhan sắc của nữ ca sĩ lại quá già so với nam chính (Oh Yura là hôn thê cũ của nam chính Ji Hyuk). Chưa kể đến những hành động ấu trĩ, điên rồ của nhân vật này càng khiến BoA bị ghét.

BoA bị chỉ trích là nguyên nhân khiến “Cô đi mà lấy chồng tôi” kém hấp dẫn ở giai đoạn cuối. Ảnh: Nhà sản xuất
BoA bị chỉ trích là nguyên nhân khiến “Cô đi mà lấy chồng tôi” kém hấp dẫn ở giai đoạn cuối. Ảnh: Nhà sản xuất

Mới đây, khi được hỏi về những tranh cãi liên quan đến BoA trong một cuộc phỏng vấn, Park Min Young chia sẻ một cách thận trọng: "Tôi không bao che hay đứng về phía nào cả, nhưng tôi nghĩ rằng, đối với bất kỳ ai thì việc tham gia bộ phim giữa chừng là điều khó khăn, ngay cả với những diễn viên kỳ cựu.

Cô ấy đã đảm nhận một vai diễn thật sự khó khăn và đầy thử thách. Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận một cách tích cực hơn.

May mắn thay, chúng ta có rất nhiều nhân vật phản diện quyến rũ trong phim, và với sự bổ sung của BoA, có thể sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng là một điều bất ngờ khác.

BoA bằng tuổi tôi, tôi nghĩ chúng tôi rất hòa hợp. Trong quá trình quay phim, cô ấy đã cố gắng hết sức, nếu đó là điều tốt nhất cô ấy có thể làm thì hy vọng mọi người không quá khắt khe".

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Vượt Blackpink, NewJeans lập thành tích chưa từng có

DƯƠNG HƯƠNG |

NewJeans trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trong lịch sử có tên trong bảng xếp hạng Top 10 Nghệ sĩ bán chạy nhất toàn cầu của IFPI.

Park Min Young trải lòng về tranh cãi trong quá khứ bất chấp sự ngăn cản

DƯƠNG HƯƠNG |

Dù bị công ty phản đối việc gặp phóng viên, truyền thông, nhưng Park Min Young vẫn quyết định thực hiện cuộc phỏng vấn để làm rõ những tranh cãi trong quá khứ.

Bất chấp tranh cãi, "Nghịch lý kẻ sát nhân" đứng Top 1 Netflix toàn cầu

DƯƠNG HƯƠNG |

Bộ phim Hàn Quốc “Nghịch lý kẻ sát nhân" (A Killer Paradox) vươn lên Top 1 Netflix toàn cầu, mặc những tranh cãi xoay quanh “cảnh nóng" của Choi Woo Sik.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.