Tầm quan trọng của lần đầu tiên Blackpink xuất hiện ở Coachella

DƯƠNG HƯƠNG |

Lyor Cohen - Giám đốc Âm nhạc toàn cầu của Google và YouTube - đã gọi sân khấu ra mắt Coachella của Blackpink là màn trình diễn đáng nhớ và một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trên YouTube.

Mới đây, Lyor Cohen - Giám đốc Âm nhạc toàn cầu của Google và YouTube - được mời tham gia chương trình trò chuyện nổi tiếng MMTG của Hàn Quốc. Tại đây, anh đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về việc hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Trong gần 40 năm làm nghề, Lyor Cohen đã làm việc tại nhiều hãng thu âm khác nhau, từ Rush Productions, Def Jam, sau đó anh đảm nhận vị trí điều hành tại Warner Music Group.

Vào tháng 9.2012, Lyor rời Warner Music để thành lập nhãn hiệu riêng của mình, 300 Entertainment. Tháng 9.2016, anh trở thành Giám đốc Âm nhạc Toàn cầu tại YouTube.

Trong cuộc trò chuyện với MC Jae Jae, Lyor Cohen đã nhắc đến sức ảnh hưởng của Blackpink trong lần đầu tiên xuất hiện tại Coachella. “Một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất đối với nhóm YouTube là khi Blackpink lần đầu tiên được mời đến lễ hội âm nhạc Coachella. Tất cả chúng tôi đều đến để hỗ trợ nhóm.

Tất cả các nghệ sĩ và người nổi tiếng đứng phía trước đều rất phấn khích, và bạn có thể thấy sức mạnh mà những gì Hàn Quốc đã tạo ra. Đêm hôm ấy, Blackpink chinh phục được toàn bộ khán giả” - Lyor Cohen cho hay.

Blackpink gây bão toàn cầu khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Coachella (năm 2019). Ảnh: Naver
Blackpink gây bão toàn cầu khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn ở lễ hội âm nhạc Coachella (năm 2019). Ảnh: Naver

Năm 2019, Blackpink tạo nên “cú nổ" khi trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời đến lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới Coachella ở Mỹ. Sân khấu Coachella 2019 là dấu mốc quan trọng, góp phần mở rộng tầm ảnh hưởng của Blackpink ở thị trường Mỹ và trên toàn cầu.

4 năm sau, vào tháng 4.2023, Blackpink tiếp tục làm nên lịch sử khi họ là nhóm nhạc Kpop đầu tiên đảm nhận vị trí diễn chính ở Coachella.

Cuối năm ngoái, cả 4 thành viên Blackpink đã tái ký hợp đồng nhóm với YG Entertainment. Tuy nhiên, hợp đồng cá nhân của họ không được gia hạn.

3 thành viên Jennie, Lisa và Jisoo đã lần lượt công bố thành lập công ty riêng để phát triển sự nghiệp solo. Rosé mới đây cũng tái xuất với màn góp giọng trong ca khúc chủ đề của chương trình tuyển chọn nữ thần tượng “I-LAND 2” của Mnet.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

ILLIT phá kỷ lục của Fifty Fifty

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhóm nhạc nữ Kpop ILLIT đã xuất hiện lần đầu trên bảng xếp hạng Đĩa đơn chính thức của Anh với đĩa đơn đầu tay "Magnetic".

Jisoo (Blackpink) giúp Dior tăng 12,4% doanh thu tại Hàn Quốc

DƯƠNG HƯƠNG |

Với vai trò đại sứ toàn cầu kép, Jisoo (Blackpink) giúp Dior liên tục tăng doanh thu ở Hàn Quốc trong 3 năm qua.

Từ Blackpink đến Baby Monster và sự kiên trì của YG

DƯƠNG HƯƠNG |

Baby Monster đang có các sản phẩm âm nhạc đậm chất hip-hop của YG, giống như những gì mà Blackpink, 2NE1 từng thể hiện. Điều này liệu có thể đối đầu với những nhóm nhạc đi theo xu hướng mới như NewJeans, LE SSERAFIM, ILLIT?

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.