"Thiếu gia LG" bị mắng sau vai diễn trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi"

MINH PHONG |

Vai diễn người chồng tệ bạc trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" khiến nam diễn viên Lee Yi Kyung nhận phản ứng gay gắt ngoài đời thực.

Trong tập mới nhất của chương trình "My Little Old Boy", phát sóng ngày 18.2 trên đài SBS, nam diễn viên Lee Yi Kyung đã xuất hiện với tư cách MC đặc biệt.

Theo đó, Lee Yi Kyung đã chia sẻ về phản ứng của khán giả sau vai diễn người chồng tệ bạc trong phim "Cô đi mà lấy chồng tôi".

"Tôi đã đến chợ Namdaemun khi đang quay một chương trình tạp kỹ và 90% phản hồi tôi nhận được ở đó không nằm ngoài dự đoán. Tôi tình cờ gặp người hàng xóm gần nhà, anh ấy gọi tôi là 'đồ khốn nạn' ngay khi tôi vừa mở cửa. Bản thân đôi nghĩ đó là một lời khen tốt nhất đối với diễn viên. Hiện tại, tôi thật sự biết ơn và cảm thấy vui vẻ dù vào vai một người chồng tệ bạc", Lee Yi Kyung nói.

Là một khách mời trong "My Little Old Boy", mẹ của nam diễn viên Kim Jong Kook cũng nhắc nhở Lee Yi Kyung: "Con phải liên tục kể về những việc làm tốt của mình, nếu không mọi người sẽ nghĩ con là kẻ xấu sau khi xem phim".

Bên cạnh những thông tin xoay quanh phim "Cô đi mà lấy chồng tôi", những người tham gia chương trình cũng khai thác về đời tư của nam chính.

Theo ghi nhận, trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, nhiều người gặp khó khăn về công việc, tài chính. Vì thế, "thiếu gia LG" Lee Yi Kyung đã tạo cơ hội cho một người bạn cùng lớp quân sự - mở nhà hàng gà và giao quyền kinh doanh, quản lý cho họ.

Trước câu hỏi nhà hàng có hoạt động tốt không, Lee Yi Kyung thẳng thắn thừa nhận: "Nó đã phá sản. Tôi đã bỏ ra 100 triệu won nhưng chỉ còn lại 15 triệu won. Bạn tôi nói sẽ trả ơn tôi đến hết cuộc đời, nên chúng tôi vẫn là bạn tốt".

Trước đó, nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng lên tiếng khen ngợi Lee Yi Kyung về sự ấm áp, thân thiện và thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

BoA bị chỉ trích là lỗ hổng của phim “Cô đi mà lấy chồng tôi"

DƯƠNG HƯƠNG |

Trước 2 tập cuối, bộ phim “Cô đi mà lấy chồng tôi" nhận không ít chỉ trích vì sự xuất hiện của nhân vật mới do nữ ca sĩ BoA đảm nhận.

Sự khác biệt của Lee Yi Kyung ngoài đời và phim “Cô đi mà lấy chồng tôi”

MINH PHONG |

Thành công của “Cô đi mà lấy chồng tôi” đã giúp Lee Yi Kyung trở thành một trong những nam diễn viên được quan tâm nhất thời gian gần đây.

"Thiếu gia LG" Lee Yi Kyung vượt mặt nam chính “Cô đi mà lấy chồng tôi"

DƯƠNG HƯƠNG |

Phim “Cô đi mà lấy chồng tôi" và dàn diễn viên gồm Park Min Young, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon càn quét các vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.