"Trường tương tư 2" chưa lên sóng, Dương Tử đã gây sốt về diễn xuất

Thái Anh |

Phim “Trường tương tư 2" đã hé lộ trích đoạn Tiểu Yêu (Dương Tử đóng) gặp lại Tang Điềm Nhi sau nhiều năm.

Mới đây, ekip "Trường tương tư 2" đã tung đoạn trích Tiểu Yêu trở lại Hồi Xuân Đường ở Thanh Thủy Trấn. Mấy chục năm trôi qua, Mặt Rỗ, Chuỗi Hạt và lão Mộc đều đã không còn trên đời, chỉ còn Tang Điềm Nhi nay đã trở thành một bà lão già nua, móm mém. Tiểu Yêu đã trò chuyện với Điềm Nhi và cả hai cùng nhớ lại những ngày tháng vui vẻ ở Hồi Xuân Đường khi xưa.

Điều đáng chú ý trong phân cảnh này là ánh mắt rưng rưng của Tiểu Yêu đã khiến khán giả cảm động. Diễn xuất bằng mắt của Dương Tử trong phân đoạn này tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều khán giả bình luận họ cảm thấy nỗi buồn của Tiểu Yêu khi cảnh vẫn còn nhưng người đều đã rời đi, những kỷ niệm giờ chỉ còn là ký ức. Cuộc đời của Tiểu Yêu đã nhìn thấy quá nhiều sự chia ly khi những người nàng yêu quý đều lần lượt rời xa cõi đời.

Diễn xuất bằng mắt của Dương Tử trong “Trường tương tư 2” tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Fanpage Dương Tử Việt Nam.
Diễn xuất bằng mắt của Dương Tử trong “Trường tương tư 2” tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Fanpage Dương Tử Việt Nam.

"Nhìn ánh mặt của Tiểu Yêu tôi cũng cảm thấy rưng rưng, chắc đó gọi là cảm xúc lan tỏa", "Quá giống những gì tôi tưởng tượng khi đọc truyện, Dương Tử diễn xuất quá ưng", "Tôi hóng phim quá"... là những bình luận của khán giả sau khi trích đoạn này được tung ra.

Trước đó, nhà sản xuất "Trường tương tư 2" đã công bố phim sẽ lên sóng vào ngày 8.7 tới đây trên nền tảng Tencent .

Năm 2023, phần 1 phim "Trường tương tư" khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự chú ý tại thị trường Trung Quốc và toàn châu Á. Bộ phim nhanh chóng trở thành phim truyền hình Hoa ngữ ăn khách bậc nhất năm 2023.

“Trường tương tư” phần 2 sẽ chỉ có 21 tập. Dàn diễn viên đóng chính vẫn là những gương mặt của phần 1, gồm Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị, Đàn Kiện Thứ.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc Baby Monster trong MV mới: Ahyeon giống Rosé, Asa gợi cảm

Thái Anh |

Nhan sắc các thành viên Baby Monster một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ.

4 mỹ nam “Trường tương tư 2” gây mất thiện cảm trước ngày phim lên sóng

DƯƠNG HƯƠNG |

Trường tương tư 2” là dự án được mong đợi, nhưng trước ngày phát sóng, 4 diễn viên nam của phim lại gây tranh cãi về thái độ.

“Trường tương tư 2” xác nhận lên sóng 8.7, diễn xuất của Dương Tử gây sốt

DƯƠNG HƯƠNG |

Dương Tử gây chú ý ngay khi trailer của “Trường tương tư 2” được hé lộ.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.