Xu hướng rating tăng vọt của phim “Connection” do Ji Sung đóng chính

DƯƠNG HƯƠNG |

“Ông hoàng rating" Ji Sung có màn tái xuất ấn tượng với phim “Connection”.

Theo Nielsen Korea, tập 5 của bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Connection” (Mối liên kết bí ẩn) phát sóng trên đài SBS tối 7.6 ghi nhận rating (tỉ suất người xem) trung bình toàn quốc 8,5% - đây là mức rating cao nhất kể từ khi phim lên sóng.

“Connection” không chỉ chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh, mà còn là chương trình được xem nhiều nhất trong khung giờ đó đối với người xem chính từ 20 đến 49 tuổi.

Khởi đầu với rating trung bình 5,7%, bộ phim hình sự - tội phim thứ 6, thứ 7 của đài SBS đã liên tục tăng rating ấn tượng qua từng tập, lần lượt là 5,7%, 6,1%, 7%, 7,9% và hiện tại đã lên đến 8,5%.

Connection” xoay quanh cảnh sát Jang Jae Kyung (Ji Sung) - là thám tử đội đặc nhiệm ma túy, có tính cách lạnh lùng, luôn tránh xa bạn bè và gia đình.

Trong một phi vụ, anh bị hãm hại nên đã nghiện ma túy, từ đây Jang Jae Kyung bắt đầu điều tra và phát hiện những manh mối có liên quan đến cái chết của một người bạn thời trung học.

Cũng từ vụ án này, Jae Kyung gặp cô phóng viên Oh Yoon Jin (Jeon Mi Do). Cả hai đã cùng điều tra, làm lộ tẩy những bí mật đen tối về ma túy và tham nhũng của tổ chức khét tiếng.

Diễn xuất xuất thần của Ji Sung chinh phục khán giả. Ảnh: Nhà sản xuất
Diễn xuất xuất thần của Ji Sung chinh phục khán giả. Ảnh: Nhà sản xuất

Màn tái xuất của “ông hoàng rating" Ji Sung không khiến khán giả thất vọng, khi anh hóa thân vào vai một cảnh sát chống ma túy nhưng lại nghiện ma túy.

Anh rơi vào hoàn cảnh éo le, phải cố gắng che giấu sự việc, vừa nỗ lực truy bắt tội phạm, vừa chống chọi lại những ham muốn, cám dỗ của bản thân.

Trên cộng đồng trực tuyến theqoo, khán giả để lại hàng loạt bình luận khen ngợi về màn trình diễn của dàn diễn viên, đặc biệt là Ji Sung.

“Không có lỗ hổng diễn xuất nào nhưng đặc biệt hơn cả vẫn là Ji Sung, chỉ đạo phim nhức cả nách”.

“Anh ấy đúng là bảo chứng rating".

“Diễn xuất và chỉ đạo đều xuất sắc nhưng mà Ji Sung là đỉnh nhất. Anh ấy có khả năng khiến người xem phải tập trung dù nội dung có phức tạp và kén gu đến đâu. Ji Sung luôn là trung tâm của bộ phim và có vai trò dẫn dắt bộ phim đó”.

“Đến fan quốc tế còn nói Daesang năm nay đã được quyết định rồi cơ”.

“Tình cờ mở trúng lúc phim đang chiếu. Chưa kể Ji Sung, ngay cả những nhân vật phụ xuất hiện thoáng qua cũng đều rất ấn tượng”.

“Lâu lắm rồi SBS mới có phim hay nhỉ".

“Diễn xuất của anh ấy khiến tôi nổi gai ốc. Không xem từ đầu nên tôi không nắm được nội dung, nhưng vẫn ngồi coi một mạch vì bị diễn xuất của Ji Sung hớp hồn” - một số bình luận của khán giả.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Nhóm nhạc nam Kpop hot nhất tháng 6: BTS bám sát Seventeen

DƯƠNG HƯƠNG |

BTS đã trở lại Top 2 bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc nam Kpop tháng 6, theo sát Seventeen.

Kiểu tóc ngắn của Hanni (NewJeans) gây sốt

DƯƠNG HƯƠNG |

Hanni là thành viên có sự thay đổi lớn nhất về hình ảnh trong nhóm NewJeans ở lần tái xuất này.

Cuộc đấu của “đệ nhất mỹ nhân” Kim Hee Sun và “ông hoàng rating” Ji Sung

An Nhiên |

Sau “Nữ hoàng nước mắt”, phim mới của Ji Sung, Kim Hee Sun đồng loạt lên sóng nhưng ghi nhận thành tích khác biệt.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.