YG phủ nhận Rosé (Blackpink) hẹn hò với Kang Dong Won

DƯƠNG HƯƠNG |

YG Entertainment chính thức phủ nhận tin đồn Rosé (Blackpink) và Kang Dong Won hẹn hò, sau một phản hồi lấp lửng được đưa ra trước đó.

Sáng 17.4, dư luận Hàn Quốc xôn xao khi YG Entertainment phản hồi về tin đồn hẹn hò của Rosé nhóm Blackpink và nam diễn viên Kang Dong Won, sau khi hai người cùng xuất hiện tại một bữa tiệc ở Mỹ và bị "soi" sử dụng đồ đôi.

Công ty quản lý của Blackpink nói ngắn gọn: “Thật khó xác nhận vì đây là đời tư nghệ sĩ".

Phía công ty Kang Dong Won cũng phản hồi truyền thông với phát ngôn tượng tự: “Đúng là anh ấy đã đến một nơi với bạn bè thân thiết, nhưng những điều khác không thể xác nhận”.

Dư luận Hàn Quốc đưa ra những luồng ý kiến trái chiều sau khi các công ty phản hồi về tin đồn.

Nhiều khán giả ủng hộ cặp đôi, nhưng không ít cư dân mạng cho rằng Rosé và Kang Dong Won không hợp vì cách biệt tuổi tác quá lớn. Thậm chí, một số ý kiến phản đối vì cho rằng Rosé và Kang Dong Won “không cùng đẳng cấp", Kang Dong Won là diễn viên nổi tiếng trong khi Rosé chỉ là idol.

Vì công chúng bàn luận quá nhiều, trong đó có những ý kiến tiêu cực về Rosé, ngay chiều 17.4, YG Entertainment một lần nữa lên tiếng về vấn đề này.

Công ty khẳng định Rosé và Kang Dong Won không hẹn hò: "Trước đó chúng tôi đã thông báo rằng đây là chuyện đời tư của nghệ sĩ nên rất khó xác nhận. Tuy nhiên vì có nhiều tin đồn vô căn cứ nên chúng tôi thông báo lại một lần nữa.

Tin đồn hẹn hò của Rosé ngày hôm nay là không đúng sự thật. Mong các bạn có thể ngăn chặn việc lan truyền thông tin sai sự thật".

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Lý do khán giả Hàn phản đối Rosé (Blackpink) yêu Kang Dong Won

DƯƠNG HƯƠNG |

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc phản đối chuyện hẹn hò giữa Rosé (Blackpink) và Kang Dong Won vì cách biệt tuổi tác của cặp đôi quá lớn.

Rosé (Blackpink) xuất hiện ấn tượng sau ồn ào liên quan đến chất cấm

DƯƠNG HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) là gương mặt trang bìa của tạp chí GQ Korea số tháng 5.2023.

YG phủ nhận Rosé (Blackpink) sử dụng chất cấm

THU HƯƠNG |

YG Entertainment khẳng định sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ trước những tin đồn vô căn cứ về Rosé (Blackpink).

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.