Apax Leaders tiếp tục đưa ra lộ trình mới hoàn phí, kéo dài đến năm 2025

Chân Phúc |

Apax Leaders tiếp tục đưa ra lộ trình mới hoàn phí gửi đến phụ huynh. Theo thông báo này, lộ trình hoàn phí gồm 20 đợt kéo dài đến hết năm 2025, mỗi lần trả 5%.

Thông tin từ một số phụ huynh tại TPHCM cho biết, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax (Apax Leaders), tiếp tục có thư thông báo gửi phụ huynh, và đưa ra lộ trình mới cho việc hoàn trả học phí.

Theo thông báo này, đối với những phụ huynh đang bị chậm thanh toán theo biên bản đã ký trước đó ngày 9.4.2023, Apax Leaders thanh toán 5% số tiền còn lại vào ngày 31.12. 2023.

Ngày 28.4.2024, đơn vị này tiếp tục thanh toán 5% số tiền còn lại.

Từ ngày 30.7.2024, mỗi tháng, Apax Leaders thanh toán 5% số tiền còn lại cho toàn bộ phụ huynh, đến khi hết. Lịch thanh toán thực hiện muộn nhất vào ngày 30 hàng tháng.

Đối với những phụ huynh có mong muốn tiếp tục cho con theo học tại Apax Leaders, ông Thủy cho biết, Apax gấp rút mở cửa trung tâm để được phục vụ nhu cầu học tập cho các em.

Như vậy, theo thông báo mới này, khả năng đến hết tháng 12.2025, phụ huynh mới nhận đủ 100% học phí từ Apax Leaders. Thời điểm này chậm hơn gần 2 năm so với lời hứa trước đó của công ty khi chính họ cho rằng sẽ hoàn học phí đợt cuối cùng vào ngày 20.4.2024.

Nhiều phụ huynh tập trung trước hội sở Văn phòng Apax Leaders (cư xá Đô Thành, quận 3, TPHCM) vào chiều 25.10. Ảnh: Chân Phúc
Nhiều phụ huynh tập trung trước hội sở Văn phòng Apax Leaders (cư xá Đô Thành, quận 3, TPHCM) vào chiều 25.10. Ảnh: Chân Phúc

Trước đó, ngày 9.4, tại cuộc họp với phụ huynh, ông Nguyễn Ngọc Thủy (còn gọi Shark Thủy) cam kết hoàn trả học phí với phụ huynh có nhu cầu theo lộ trình theo 2 nhóm.

Nhóm 1, gồm những trường hợp đã xác nhận học phí, đã có lộ trình hoàn trả, đã quá hạn trả sẽ được trả tiền thành 3 đợt vào các ngày 9.6 (20%); 20.7 (40%) và 20.8 (40%). Trả qua tài khoản ngân hàng.

Nhóm 2 là số phụ huynh còn lại, gồm đã xác nhận, đã có hoặc chưa có lộ trình; chưa xác nhận được chia thành 5 đợt chi trả. Cụ thể, ngày 9.10 (20%); ngày 20.11 (20%); ngày 20.12 (20%); ngày 20.3.2024 (20%) và ngày 20.4.2024 (20%). Tất cả được thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Apax Leaders tiếp tục xin thêm thời gian trả nợ phụ huynh

Chân Phúc |

TPHCM - Liên quan đến lùm xùm xảy ra tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders, phía đơn vị này tiếp tục xin thêm thời gian và đưa ra 3 phương án để trả nợ, tuy nhiên không được phụ huynh đồng ý.

Việc phụ huynh cần làm khi Apax Leaders tiếp tục thất hẹn trả học phí

LÂM ANH |

TP Hồ Chí Minh - Khoảng 100 phụ huynh đã tiếp tục phải đến Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders (quận Phú Nhuận) để đòi lại học phí do đã quá ngày hẹn hoàn trả học phí đợt 1.

Phụ huynh tiếp tục tập trung tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders để đòi học phí

Chân Phúc |

TPHCM - Đêm 10.10, khoảng 100 phụ huynh đã đến Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders nằm trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TPHCM) để đòi lại học phí do đã quá ngày hẹn.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.