Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo gửi thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Bích Hà |

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, thay mặt Ban Cán sự đảng và lãnh đạo Bộ GDĐT, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã gửi tới các cô thầy giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác trong ngành Giáo dục những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong thư, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ khẳng định:

“Đóng góp vào thành tích chung của ngành là sự nỗ lực, vượt khó vươn lên của các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ quản lý và nhân viên trong toàn ngành.

Tôi cảm phục tấm lòng của các cô giáo, thầy giáo miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo không quản ngại khó khăn, hy sinh cho sự nghiệp “trồng người”. Tôi cũng ghi nhận những tấm gương nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã không ngừng học hỏi, tìm tòi, đổi mới, sáng tạo, mạnh dạn áp dụng những phương pháp mới trong giảng dạy và quản lý.

Đây chính là những nhân tố quan trọng thúc đẩy đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần của Nghị quyết 29, đưa giáo dục Việt Nam tiếp cận gần hơn với những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới”.

Năm học 2017-2018, ngành giáo dục tiếp tục triển khai nhiều nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, trong đó trọng tâm là chuẩn bị các điều kiện để triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới và đẩy mạnh tự chủ đại học. Đây là nhiệm vụ nặng nề nhưng cũng là cơ hội để giáo dục Việt Nam thực hiện được mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện.

Trước nhiệm vụ này, tư lệnh ngành giáo dục mong mỗi cô giáo, thầy giáo, mỗi cán bộ quản lý, nhân viên trong toàn ngành sẽ thấm nhuần nhiệm vụ đổi mới, nhân lên tinh thần đổi mới. Chính các thầy cô là nhân tố quyết định thành công của sự nghiệp đổi mới giáo dục nước nhà.

“Tôi tin tưởng sâu sắc rằng các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành Giáo dục sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, quyết tâm khắc phục hạn chế, khó khăn, chủ động đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy và quản lý, đạt được nhiều thành tích mới, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Kính chúc các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý và nhân viên trong toàn ngành luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công” – Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi lời chúc đến các nhà giáo.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Người đàn ông trùm đầu trộm nhiều trang sức trong đêm tối

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Người đàn ông trùm đầu, đeo khẩu trang cầm theo đèn pin đã trộm toàn bộ trang sức được làm từ bạc như dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay…

2 phút cướp ôtô rồi gây ra 6 vụ tai nạn khiến 7 người thương vong ở Cần Thơ

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Sự việc xảy ra quá nhanh, quá trình cướp xe của đối tượng dương tính với ma túy chỉ diễn ra trong vòng 2 phút.

Trực tiếp bóng đá U20 Việt Nam vs U20 Bangladesh: Công Phương đá chính

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Bangladesh tại vòng loại U20 châu Á 2025, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (27.9).

Tiền phạt quá tiền công, tài xế nói "quyết không chở nữa"

Tô Thế |

Nhận chuyển hàng cồng kềnh với hơn 100 nghìn đồng tiền cước. Tuy nhiên, nhiều tài xế bị CSGT Hà Nội phát hiện xử lý, tiền phạt gấp nhiều lần tiền công.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.

Phường lên tiếng vụ nước ngập nhà dân do thi công âu thuyền

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sau phản ánh của Lao Động, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và tìm hướng khắc phục cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi âu thuyền Cái Khế.

Làm rõ vụ xe tải do vợ cầm lái cán chồng tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Phước - Tại thị xã Chơn Thành xảy ra vụ xe ôtô tải do người vợ cầm lái đã cán tử vong chồng.