Lịch nghỉ tết của học sinh 63 tỉnh thành

Vân Trang |

Lịch nghỉ tết được quy định trong kế hoạch năm học 2023 - 2024 của các tỉnh thành.

Theo kế hoạch thời gian năm học 2023-2024, học sinh TPHCM sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán trong 2 tuần, từ ngày 5.2.2024 (ngày 26 tháng Chạp) đến hết ngày 18.2.2024 (mùng 9 tháng Giêng năm âm lịch).

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán này dành cho tất cả các bậc học từ mầm non đến THPT.

Chi tiết kế hoạch năm học 2023- 2024 do UBND TPHCM ban hành
Chi tiết kế hoạch năm học 2023- 2024 do UBND TPHCM ban hành.

TPHCM cũng quy định các trường kết thúc học kỳ 1 trước ngày 15.1.2024, hoàn thành kế hoạch giáo dục học kỳ 2 trước ngày 25.5.2024 và kết thúc năm học trước ngày 31.5.2024.

Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên áp dụng trong toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, các ngày nghỉ lễ, tết được thực hiện theo quy định của Bộ luật Lao động và các văn bản hướng dẫn hằng năm.

Thời gian nghỉ phép năm của giáo viên được thực hiện trong thời gian nghỉ hè hoặc có thể được bố trí xen kẽ vào thời gian khác trong năm để phù hợp với đặc điểm cụ thể và kế hoạch thời gian năm học của địa phương.

Vân Trang
TIN LIÊN QUAN

Lại thêm 1 bài thơ trong SGK Ngữ văn lớp 6 gây tranh cãi

Trà My |

Bài thơ “Con chào mào” của tác giả Mai Văn Phấn trong sách giáo khoa Ngữ văn 6 hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Thí sinh có thêm cơ hội trúng tuyển vào trường quân đội năm 2023

Vân Trang |

Ban tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng vừa thông báo về việc tuyển bổ sung vào hệ đào tạo đại học, cao đẳng tại các trường quân đội năm 2023.

Quy định linh hoạt lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024

LƯƠNG HẠNH - THANH HÀ |

Bộ luật Lao động 2019 quy định Tết Âm lịch, người lao động được nghỉ ít nhất là 5 ngày. Trong khi người lao động mong mỏi được nghỉ Tết sớm thì cơ quan xây dựng kế hoạch cho hay, lịch nghỉ Tết Nguyên đán hằng năm khó có thể cố định.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.