“Đánh thức” không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo

Phan Yến |

Đồng hồ treo tường không chỉ đơn thuần là vật dụng để theo dõi thời gian mà chúng còn là tác phẩm nghệ thuật vô cùng phong cách, ấn tượng, mang đến cho không gian sống nhiều cảm hứng mới.

Cùng với sự thay đổi của cách sống và nghệ thuật thiết kế, đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng hiển thị thời gian, chúng đã thực sự trở thành một phần vẻ đẹp của nội thất, nhà cửa. Ngày nay, đồng hồ treo tường thay đổi khá nhiều để trở nên độc đáo hơn, hấp dẫn hơn; là công cụ đắc lực giúp “đánh thức” vẻ đẹp không gian sống.

 
Đồng hồ treo tường với thiết kế đơn giản nhưng nổi bật khi được sử dụng hợp lý.

Đồng hồ treo tường trên thị trường có sẵn với mọi kiểu thiết kế, kích cỡ, màu sắc để bạn lựa chọn. Dù sở thích của bạn là gì, đơn giản hay cầu kỳ, gần gũi hay sang trọng, bạn đều có thể tìm kiếm được mẫu đồng hồ hợp ý nhất.

Chưa nói đến thị trường rộng lớn, chỉ cần đến với Minh Tường - một địa chỉ mua đồng hồ uy tín tại Hà Nội, bạn đã có thể tìm thấy hàng trăm mẫu đồng hồ treo tường ấn tượng: từ đồng hồ kiểu dáng hiện đại (bản đồ thế giới, đồng hồ trang trí kiểu khung ảnh,...) đến các mẫu đồng hồ cổ điển (đồng hồ quả lắc, đồng hồ gỗ với những chi tiết cầu kỳ,...). Điều quan trọng là bạn phải chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách trang trí, diện tích phòng cũng như màu sơn ngôi nhà.

 
Mẫu đồng hồ quả lắc tăng phần sang trọng cho phòng khách.

Chẳng hạn, với không gian phòng khách, bạn nên ưu tiên một chiếc đồng hồ có khả năng mang đến cảm giác sang trọng thay vì một chiếc đồng hồ đơn giản, thiếu ấn tượng. Lựa chọn tốt nhất thường là mẫu đồng hồ quả lắc hoặc một chiếc đồng hồ gỗ với các chi tiết chạm khắc tinh xảo nhưng phù hợp với đồ nội thất xung quanh.

Mặc dù, đồng hồ gỗ truyền thống thường quen thuộc với người Việt Nam hơn, nhưng “những mẫu đồng hồ gỗ nâu cổ điển có thể trở nên thiếu hài hòa với những ngôi nhà hiện đại, đặc biệt là khi căn hộ đó được sơn hồng hoặc tím; một không gian với thiết kế và nội thất phong cách hiện đại tốt hơn hết nên sử dụng đồng hồ treo tường đơn giản và ít chi tiết”, anh Đăng - chủ cửa hàng Đồng Hồ Minh Tường cho biết.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ treo tường phù hợp để làm đẹp thêm cho không gian sống của gia đình mình, đừng quên đến Minh Tường để trải nghiệm những mẫu đồng hồ độc đáo, ấn tượng và hấp dẫn.

 
Đồng hồ treo tường chính hãng tại Minh Tường

Cửa hàng Đồng Hồ Minh Tường - thương hiệu trường tồn hàng trăm năm chuyên bán đồng hồ chính hãng uy tín & chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Địa chỉ: 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000 Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

Website:

https://donghominhtuong.com.vn

Email: donghominhtuong@gmail.com

Thời gian mở cửa: 8:00 - 21:00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật

Phan Yến
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.