FE Credit hợp tác cùng PNJ mang nhiều ưu đãi cho khách hàng vay tiêu dùng

Minh Nguyên |

FE CREDIT hợp tác với Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) mang đến nhiều ưu đãi cho các khoản vay tiêu dùng nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn vay dễ dàng hơn

Với mong muốn mang nguồn vốn tín dụng tới nhiều tầng lớp người dân, cũng như nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng, FE CREDIT mở rộng hợp tác với Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), triển khai các chương trình ưu đãi cho vay tiêu dùng.

Theo đó, khách hàng khi đăng ký vay qua chương trình khuyến mãi “Đặc quyền dành cho khách hàng” của FE CREDIT sẽ được nhận ngay e-voucher mua sắm trang sức từ PNJ. Đây là chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng thân thiết của FE CREDIT, đồng thời, cũng là sự san sẻ và quan tâm mà FE CREDIT mong muốn gửi tới khách hàng trong bối cảnh khó khăn do dịch bệnh vừa qua.

Các khoản vay tại FE CREDIT không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu vay của khách hàng với hạn mức lên đến 70 triệu đồng mà không đòi hỏi qua nhiều thủ tục, giấy tờ phức tạp, thời gian xét duyệt nhanh chóng, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu vay để trang trải cho những sinh hoạt phí hàng ngày.

Đa phần, khách hàng của FE CREDIT là những người có thu nhập trung bình và thấp, thuộc diện khó tiếp cận với tín dụng ngân hàng, do vướng mắc về thủ tục chứng minh thu nhập hoặc không có tài sản đảm bảo. Việc sở hữu trang sức đối với họ đôi khi cũng là niềm ao ước xa xỉ. Có thể nói, thông qua sự hợp tác lần này, FE CREDIT mong muốn nâng cao chất lượng sống cho khách hàng, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể tận hưởng những nhu cầu vật chất khác nhau trong cuộc sống.

Trước PNJ, FE CREDIT đã hợp tác với nhiều đối tác khác như FPT, Viettel, Daikin, OPPO, Samsung…và VNPost. Điều này không chỉ giúp FE CREDIT gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn củng cố độ tin cậy cho thương hiệu trong nhận thức của khách hàng.

FE CREDIT hi vọng nhiều voucher mua sắm trang sức trị giá 400.000 đồng từ PNJ sẽ đến được tay khách hàng khi đăng ký vay tiền mặt. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31.7.2020, khách hàng sẽ được thông báo nhận quà tặng qua số điện thoại sau khi chương trình kết thúc.

Sắp tới, FE CREDIT kết hợp với PNJ hứa hẹn mang tới nhiều chương trình khuyến mại cùng quà tặng hấp dẫn, giúp khách hàng được tiếp cận với những gói vay ưu đãi và cơ hội sở hữu những sản phẩm trang sức giá trị.

Minh Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.