Khám phá những cái nhất ở Singapore cùng Vietnam Airlines

Hiếu Anh |

Nhằm đáp ứng nhu cầu cao điểm hè, từ tháng 6 đến hết tháng 7.2024, Vietnam Airlines sẽ khai thác máy bay thân rộng Boeing 787 cho chặng Hà Nội – Singapore và chiều ngược lại với tần suất 7 chuyến/tuần, tăng hơn 50% lượng hành khách vận chuyển trên mỗi chuyến bay.

Đến Singapore du khách sẽ được trải nghiệm nhiều cái nhất

Bird Paradise - vườn chim lớn nhất Châu Á

Vườn Chim lớn nhất châu Á ở Singapo. Ảnh:Khánh Huy
Vườn Chim lớn nhất châu Á ở Singapore. Ảnh:Khánh Huy
Trải nghiệm ở bir
Trải nghiệm ở Bird Paradise.
Du khách sẽ được gần gũi với thiên nhiên tại .
Du khách sẽ được gần gũi với thiên nhiên tại Bird Paradise.
Khu
Bird Paradise là khu bảo tồn hồng hạc lớn nhất thế giới.

Bird Paradise vừa khai trương vào tháng 5.2023 tại khu bảo tồn động vật hoang dã Mandai (Mandai Wildlife Reserve).

Đây là một trong những vườn chim lớn nhất Châu Á.

Vườn chim rộng 17 hecta này hiện là ngôi nhà của 3.500 chú chim thuộc 400 loài, với 24% trong số đó gồm các loài đang bị đe dọa.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng các loài chim tại 8 khu vực khác nhau, với cảnh quan được mô phỏng giống môi trường sống tự nhiên của chúng từ khắp nơi trên thế giới, như đồng cỏ ngập nước, rừng tre và rừng mưa nhiệt đới.

Bird Paradise còn được nhìn nhận là khu bảo tồn hồng hạc lớn nhất thế giới. Công viên hiện đang tham gia vào hơn 75 chương trình nhân giống và bảo tồn toàn cầu, với một số dự án có liên kết trực tiếp với các dự án bảo tồn khu vực.

Gardens by the Bay – từng được vinh danh điểm đến xuất sắc nhất ở châu Á Thái Bình Dương

Thác nước độc đáo tại. Ảnh: Khánh Huy
Thác nước độc đáo tại Gardens by the Bay.
Toàn cảnh
Toàn cảnh Gardens by the Bay.
cây phát sáng tại Gardens by the Bay. Ảnh: Khánh Huy
Cây phát sáng tại Gardens by the Bay.

Gardens by the Bay tọa lạc trên vịnh Marina Bay, có diện tích lên đến 101 hecta.

Khu vườn là một kiệt tác kiến trúc, được vinh danh với hàng loạt giải thưởng như Giải thưởng về cảnh quan (Landscape Award) của World Architecture News vào năm 2013, Điểm đến xuất sắc nhất ở châu Á Thái Bình Dương (Best Attraction in Asia Pacific) của Travel Weekly vào năm 2015 và Trải nghiệm điểm đến xuất sắc (Best Attraction Experience) tại lễ trao giải Singapore Tourism Awards 2019.

Sentosa - đảo nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Singapore.

Ấn tượng tại . Ảnh: Khánh Huy
Ấn tượng tại Sentosa.
. Ảnh: Khánh Huy
Wings of Time đặc sắc ở singapore.

Hòn đảo này mang đến vô vàn điều thú vị, từ những thảm thực vật xanh mát và bãi biển cát vàng, đến vô số các điểm tham quan theo chủ đề hấp dẫn, thủy cung, các trò chơi cảm giác mạnh, bảo tàng, các khu spa nghỉ dưỡng từng đoạt giải thưởng, các khu khách sạn và resort, sân golf nổi tiếng thế giới, bến du thuyền nước sâu và những khu dân cư sang trọng.

Một số trải nghiệm tham quan không nên bỏ qua tại đây:

● Wings of Time: Đây là chương trình biểu diễn ánh sáng và nhạc nước mãn nhãn từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, được trình diễn trên nền biển rộng mở.

● Madame Tussauds Singapore: Trải nghiệm một trong những điểm tham quan được yêu thích nhất Singapore - Madame Tussauds Singapore - tọa lạc tại khu Imbiah Lookout trên đảo Sentosa.

● Sensoryscape là một trải nghiệm đa giác quan mới nhất ở Singapore, kết nối Resorts World Sentosa với những bãi biển cát vàng tại đảo Sentosa.

Hiếu Anh
TIN LIÊN QUAN

Báo Hàn Quốc day dứt khi Singapore thu lợi hàng trăm triệu USD nhờ 6 đêm diễn của Taylor Swift

Thùy Trang |

"Vì sao Taylor Swift không đến Hàn Quốc?" vẫn là câu hỏi đè nặng lên nền âm nhạc của quốc gia này, theo Korea Daily JoongAng.

Cú bắt tay trị giá hàng trăm triệu USD của Taylor Swift và Singapore

Huyền Chi |

Singapore là điểm đến duy nhất ở Đông Nam Á của Taylor Swift trong khuôn khổ The Eras Tour. 6 đêm diễn độc quyền của ngôi sao người Mỹ giúp kinh tế, du lịch của quốc đảo sư tử “hốt bạc”.

Đẳng cấp của resort Taylor Swift ở khi diễn The Eras Tour tại Singapore

Trà My |

Taylor Swift đi máy bay riêng đến Singapore từ cuối tháng 2 để chuẩn bị cho The Eras Tour. Cô được cho là nghỉ trong resort sang chảnh nhất đảo quốc sư tử.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.