Đoàn viên công đoàn thành phố Bắc Kạn tham gia phòng chống COVID-19

Ngọc Liêm |

Vừa qua, Liên đoàn Lao động thành phố Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) đã phối hợp với Nhóm tình nguyện trong và ngoài địa bàn thành phố Bắc Kạn huy động hơn 300 đoàn viên công đoàn tình nguyện tham gia một số hoạt động chống dịch COVID-19.

Cụ thể, các đoàn viên tham gia chương trình làm mặt nạ chắn giọt bắn tặng các nhân viên y tế thực hiện nhiệm vụ đón tiếp, khám chữa bệnh, các lực lượng tham gia những hoạt động phòng chống dịch phải tiếp xúc với nhiều người có nguy cơ lây nhiễm cao trong và ngoài địa bàn tỉnh, thành phố Bắc Kạn.  

Sau 2 tuần triển khai thực hiện các đoàn viên công đoàn và tình nguyện viên đã làm được 3.800 chiếc mặt nạ chắn giọt bắn tặng cho 25 đơn vị là: Bệnh viện đa khoa, bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế, trung tâm kiểm soát bệnh tật và các đồn biên phòng trên toàn quốc, trong đó Liên đoàn Lao động thành phố, nhóm tình nguyện đã trao tặng các cơ sở y tế, các lực lượng tham gia phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn 500 cái.

Đây là hoạt động thiết thực của đoàn viên công đoàn thành phố Bắc Kạn và các tình nguyện viên góp sức cùng cả ước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Ngọc Liêm
TIN LIÊN QUAN

Đoàn viên Công đoàn Điện lực Việt Nam sáng tạo sản phẩm phòng COVID-19

Trần Tuấn |

Hưởng ứng các phong trào thi đua lao động sản xuất, phòng chống dịch bệnh COVID-19 do Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động, nhiều tập thể công đoàn, cá nhân đã có sáng kiến, tạo ra những sản phẩm hữu ích cho đơn vị, cộng đồng.

Hỗ trợ 1,3 tỉ đồng cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch COVID-19

Quốc Thế |

Ngày 24.4, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn Giao thông Vận tải (GTVT) Việt Nam đã đến trao hỗ trợ từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT cho các đơn vị GTVT tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.

Dịch bệnh COVID-19: Công nhân “mắc kẹt” trong phòng trọ

Quế Chi - Hà Anh |

Dịch COVID-19 khiến nhiều công nhân (CN) khu công nghiệp phải tạm nghỉ việc hoặc chỉ làm 1 vài ngày trong tuần, thu nhập giảm sút. Hơn nữa, tuân thủ lệnh cách ly xã hội, nhiều CN không về quê mà ở lại, “mắc kẹt” trong chính căn phòng trọ chật hẹp của mình.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.