Liên đoàn Lao động huyện Thới Lai trao quà Tết cho đoàn viên, học sinh

MỸ LY |

Cần Thơ - Ngày 27.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thới Lai phối hợp cùng một số đơn vị tài trợ tổ chức chương trình trao quà Tết cho đoàn viên, học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Cần Thơ Đoàn Văn Dũng.

Tại chương trình, 100 suất quà (mỗi suất gồm 5kg gạo, nhu yếu phẩm và 100.000 đồng) đã được trao cho các hộ gia đình và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình cũng trao tặng 3 suất học bổng đặc biệt (2 triệu đồng/suất) và 27 suất học bổng khác cho các em học sinh vượt khó học tốt với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Thới Lai Phan Thanh Sang trao Thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ. Ảnh: Mỹ Ly
Chủ tịch LĐLĐ huyện Thới Lai Phan Thanh Sang trao Thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ. Ảnh: Mỹ Ly

Việc tặng quà cho đoàn viên, học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện là một trong chuỗi các hoạt động nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, góp phần động viên, giúp các hộ gia đình, đoàn viên khó khăn có được mùa xuân vui tươi, đầm ấm.

Phó Chủ tịch UBND huyện Thới Lai Nguyễn Văn Hoàng trao quà cho các đoàn viên trên địa bàn huyện. Ảnh: Mỹ Ly
Phó Chủ tịch UBND huyện Thới Lai Nguyễn Văn Hoàng trao quà cho các đoàn viên trên địa bàn huyện. Ảnh: Mỹ Ly

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Chủ tịch UBND huyện Thới Lai Nguyễn Văn Hoàng mong những phần quà sẽ phần nào san sẻ khó khăn, giúp các đoàn viên, hộ gia đình và các em học sinh đón một mùa xuân thật vui tươi, ấm áp. Đồng thời, ông cũng hy vọng các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện trong việc chăm lo cho các gia đình, đoàn viên, người lao động khó khăn trên địa bàn huyện.

MỸ LY
TIN LIÊN QUAN

Hơn 1 tỉ đồng chăm lo cho đoàn viên vui Xuân, đón Tết

MỸ LY |

Cần Thơ - Ngày 19.1, Công đoàn Viên chức thành phố (TP) Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023. Tham dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Cần Thơ Đoàn Văn Dũng.

Trao 15.000 suất quà Tết tại “Chợ Tết Công đoàn năm 2024”

MỸ LY |

Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Cần Thơ, tại chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” sẽ có 15.000 suất quà Tết được trao cho đoàn viên công đoàn và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân bị tan nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.

Công đoàn Cần Thơ bắt đầu chuỗi hoạt động chăm lo Tết Giáp Thìn 2024

MỸ LY |

Cần Thơ - Ngày 18.12, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố (TP) Cần Thơ, Đảng ủy Khối doanh nghiệp TP Cần Thơ và Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp tổ chức đoàn đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chăm lo Tết Giáp Thìn cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động TP.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.