Công đoàn Cao Bằng dâng hương liệt sĩ, tri ân mẹ Việt Nam anh hùng

Thanh Hương |

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng vừa thực hiện loạt hoạt động hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ Việt Nam (27.7).

Theo đó, đoàn công tác LĐLĐ tỉnh đã thành kính làm lễ dâng hoa, dâng hương trước vong linh của các anh hùng, liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ Quảng Uyên và nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Bế Văn Đàn (xã Bế Văn Đàn, huyện Quảng Hòa). Nghĩa trang liệt sĩ Quảng Uyên là nơi yên nghỉ của 465 liệt sĩ là cán bộ, chiến sĩ.

Tiếp đó, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng Vương Thị Dói, xóm Khau Chỉa, thị trấn Hòa Thuận và mẹ Trịnh Thị Ngai, xã Cai Bộ, huyện Quảng Hòa; 2 suất quà với tổng số tiền 2.600.000 đồng.

Dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quảng Uyên. Ảnh: Thanh Hương.
Dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Quảng Uyên. Ảnh: Thanh Hương.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Quảng Hòa đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các mẹ và bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao to lớn của các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mong các mẹ tiếp tục được sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

Cũng trong dịp này, 30 suất quà với tổng giá trị 21 triệu đồng đã được trao tới tay đoàn viên là thương binh, thân nhân gia đình chính sách thuộc huyện Quảng Hòa.

Tại chương trình, bà Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh khẳng định, sự cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, thân nhân người có công là vô giá, không có gì có thể bù đắp được. Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Cao Bằng công bố quyết định luân chuyển loạt cán bộ sở, ngành

Tân Văn |

Chiều 25.7, HĐND, UBND tỉnh Cao Bằng vừa tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở

Tân Văn |

Đó là nhiệm vụ trọng tâm của 6 tháng cuối năm vừa được đưa ra trong Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm do LĐLĐ tỉnh Cao Bằng tổ chức vào chiều 14.7

Các doanh nghiệp lớn không còn chọn Cao Bằng làm nơi nhập khẩu ôtô

Tân Văn |

6 tháng đầu năm, tổng trị giá nhập khẩu qua Cao Bằng đạt 93,8 triệu USD giảm 77% so với cùng kỳ năm 2022, nguyên nhân lượng ô tô nhập khẩu qua địa bàn giảm mạnh.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.