LĐLĐ TP Đà Nẵng tặng 84 suất quà cho công nhân, người lao động khó khăn

Văn Trực |

84 suất quà đã được trao đến công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà ở công nhân KCN Hòa Cầm (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Tối 29.1, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động đang sinh sống tại khu nhà ở công nhân KCN Hòa Cầm.

Tại đây, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố hỏi thăm đời sống, công việc của các công nhân lao động. Đồng thời, 84 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cũng được trao đến với công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại khu nhà ở công nhân KCN Hòa Cầm.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2024, LĐLĐ thành phố sẽ trao gần 1 nghìn suất quà cho nữ đơn thân, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các Tổ công nhân tự quản khu nhà trọ trên địa bàn các quận Liên Chiểu, Sơn Trà, Cẩm Lệ và huyện Hòa Vang.

Văn Trực
TIN LIÊN QUAN

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trao quà Tết cho công nhân tại Đà Nẵng

Văn Trực |

Sáng 29.1, ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác đã đến dự chương trình “Chợ Tết 0 đồng” và chương trình Trao quà Tết cho hộ nghèo, đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Hơn 800 đoàn viên, người lao động huyện Hòa Vang, Đà Nẵng được nhận quà Tết

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động huyện Hòa Vang, Đà Nẵng trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Con công nhân khó khăn tại Đà Nẵng cùng cha mẹ trải nghiệm Tết xưa

Văn Trực |

Ngày 28.1, Trung tâm Chăm sóc và giáo dục mầm non OneSky Đà Nẵng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) đã tổ chức Hội Xuân 2024 với chủ đề “Tết Xanh” và trao các suất quà hỗ trợ cho các gia đình công nhân có con theo học tại Trung tâm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.