Nhà văn hoá Lao động TP Đà Nẵng tổ chức hoà nhạc phục vụ người lao động

Nguyễn Linh |

Tối ngày 5.5, Nhà văn hoá Lao động TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình hoà nhạc guitar cổ điển với sự tham gia của các guitarist đến từ TP Huế.

Buổi hoà nhạc guitar cổ điển được tổ chức nhằm giới thiệu đến công chúng yêu nhạc những tác phẩm cổ điển thể hiện qua nhạc cụ guitar.

Đồng thời đưa bộ môn nghệ thuật guitar cổ điển đến gần hơn với công chúng, giới thiệu rộng rãi để những người yêu thích guitar đến sinh hoạt tại câu lạc bộ guitar cổ điển Nhà văn hoá Lao động TP Đà Nẵng.

Buổi hoà nhạc có 14 tiết mục độc tấu và song tấu. Ảnh: Nguyễn Linh
Buổi hoà nhạc có 14 tiết mục độc tấu và song tấu. Ảnh: Nguyễn Linh

Chương trình gồm 14 tiết mục độc tấu và song tấu trên hai loại nhạc cụ là đàn guitar và violon của các thành viên câu lạc bộ guitar cổ điển Đà Nẵng là Nguyễn Văn Nho, Trần Nguyên Minh, Nguyên Vũ, Vĩnh Thuận.

Tại buổi hoà nhạc có 3 guitarist đến từ TP Huế là Lê Công Nam Anh, Phạm Hoàng Tín, Đặng Ngọc Phú và ca sĩ Bích Ngọc.

Buổi hoà nhạc guitar cổ điển đã góp phần quảng bá hình ảnh, hoạt động của câu lạc bộ guitar cổ điển Nhà văn hoá Lao động Đà Nẵng đến với các cấp công đoàn, đoàn viên, công nhân viên chức lao động và công chúng yêu âm nhạc trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Hơn 800 vận động viên tham dự Hội thao CNVCLĐ thành phố Đà Nẵng năm 2024

Văn Trực |

Ngày 5.5, Liên đoàn Lao động thành phố và UBND TP Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Hội thao CNVCLĐ thành phố Đà Nẵng lần thứ XIII nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2024. Đây là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực của Liên đoàn Lao đoàn Lao động thành phố nhân “Tháng Công nhân” năm 2024.

Tặng Mái ấm Công đoàn, tuyên dương doanh nghiệp Đà Nẵng dịp Tháng Công nhân

TRANG TRỰC |

Tại Lễ phát động Tháng An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024 do Liên đoàn Lao động thành phố và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức, đã có thêm những Mái ấm Công đoàn gửi tặng người lao động và các doanh nghiệp tiêu biểu được tuyên dương.

700 vận động viên Đà Nẵng tham gia Hội thao công nhân, viên chức quận Hải Châu

Nguyễn Linh |

Sáng 3.5, Liên đoàn Lao động quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận Hải Châu tổ chức Hội thao công nhân, viên chức, lao động quận Hải Châu năm 2024.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.