Điện Biên: Trao hỗ trợ cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Bảo Ngọc |

Nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2021, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Theo đó, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã thăm hỏi, động viên, tặng 7 suất quà, với tổng số tiền và quà 5 triệu đồng do Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên hỗ trợ và nguồn hoạt động phong trào của Công đoàn Viên chức tỉnh.

7 công nhân lao động được trao hỗ trợ đều có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động thuộc các Công đoàn cơ sở: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giáo dục và Thương mại dịch vụ Hoa Ba; Ban Quản lý Bến xe; Ban Quản lý dự án các công trình Giao thông; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh...

Giá trị quà tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đến đời sống tinh thần cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bảo Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Công nhân bật khóc vì dịch không được về thăm con

Bảo Hân - Minh Phương |

Dịch COVID-19 không chỉ khiến thu nhập của không ít công nhân giảm sút mà nay họ còn không được về thăm con trong thời gian dài.

CĐ Ngành Y tế Sóc Trăng: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân

Trường Khoa |

Sáng 18.5, Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Sóc Trăng tổ chức đoàn đến thăm, trao quà cho đoàn viên, người lao động tại Bệnh viện 30 tháng 4, đây là một trong những đơn vị tuyến đầu chống dịch của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Âu Nguyệt Đào, Chủ tịch Công đoàn Y tế tỉnh làm trưởng đoàn.

Đồng Tháp: Trao “Mái ấm Công đoàn” hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021

QUANG THƠM |

Ngày 18.5, Liên đoàn Lao động Thành phố Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đã tiến hành trao 3 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc CĐCS Công ty CPTP Bích Chi, Nghiệp đoàn Vận tải bộ và Ban quản lý công trình đô thị Thành phố mỗi căn trị giá 40.000.000đ từ chương trình xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.