Tập trung chăm lo Tết chu đáo cho đoàn viên, người lao động

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 18.1, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Bùi Thị Nhàn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của Công đoàn Viên chức tỉnh và các Công đoàn cơ sở đạt được trong năm qua.

Đồng thời, đề nghị Công đoàn Viên chức tỉnh đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động để tạo được sự lan tỏa, thu hút đông đảo đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động tham gia. Trước mắt, tập trung mọi hoạt động chăm lo Tết chu đáo cho đoàn viên, người lao động.

Trong năm qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt nhiều kết quả. Các Công đoàn cơ sở phối hợp lãnh đạo đơn vị tích cực chăm lo, ổn định đời sống đoàn viên, NLĐ trước ảnh hưởng của đại dịch.

Dịp này, 11 cá nhân có nhiều thành tích trong sự nghiệp hoạt động Công đoàn được tặng kỷ niệm chương của Tổng LĐLĐVN.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Đồng Nai nghiên cứu chính sách giữ chân bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng giao Sở Y tế nghiên cứu, tham mưu đề xuất chính sách để nâng cao thu nhập, giữ chân bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế công lập, nhất là bác sĩ đã được đào tạo, bồi dưỡng, có trình độ chuyên môn vững vàng, công tác lâu dài tại đơn vị.

Triệt phá sòng bạc vùng giáp ranh Đồng Nai – TPHCM, tạm giữ 37 đối tượng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Sáng ngày 17.1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục phối hợp Công an huyện Nhơn Trạch tạm giữ 37 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Trong đó, có một số con bạc lớn đến từ TPHCM.

Đề nghị các doanh nghiệp hỗ trợ người lao động ở lại ăn Tết ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp về việc hỗ trợ người lao động ở lại ăn Tết tại Đồng Nai.

Trung tâm thương mại trăm tỉ đồng trên đất vàng vẫn đìu hiu

An Khánh |

Sau gần 10 năm tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - chợ trăm tỉ đồng xây trên đất vàng vùng biên xứ Lạng, người dân và tiểu thương đã vỡ mộng vì việc kinh doanh không sầm uất được như chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đã khẳng định trước đó.

32 bàn thắng ở 7 trận đầu lượt trận thứ hai Champions League

tam nguyên |

32 bàn thắng được ghi trong loạt 7 trận đấu mở màn lượt trận thứ hai UEFA Champions League 2024-2025.

Hạ tầng mãi không xong tại khu dân cư giữa lòng TP Bạc Liêu

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Hàng trăm hộ là cán bộ, người tái định cư sống ở Khu dân cư Thiên Long (phường 5, TP Bạc Liêu) khổ sở vì có nhà ở cũng như không.

TP Hòa Bình báo cáo vụ thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Theo UBND TP Hòa Bình, Công ty TM DV An Thịnh chưa được cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đúng như Báo Lao Động phản ánh.

Hà Nội trang hoàng dịp kỉ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Nhật Minh |

Hà Nội - Nhiều tuyến phố, địa điểm công cộng tại Hà Nội được trang trí cờ, hoa, pano để chào mừng kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.