LĐLĐ tỉnh Hà Giang: “Tết sum vầy” cho người lao động

Đức Trí |

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang vừa tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” cho người lao động đón Xuân Tân Sửu năm 2021.

Các đồng chí: Hoàng Văn Vịnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Giang; Trần Đức Quý - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang; Nguyễn Văn Chung - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang tới dự và chúc Tết với trên 300 công nhân viên chức lao động tại chương trình.

“Tết Sum vầy” năm 2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh quyết định tặng trên 700 suất quà cho đoàn viên, người lao động có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Nguyên đán. Trong đó, ngay tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh trực tiếp trao 150 suất quà (mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 túi quà Tết), trao hỗ trợ 17 hộ gia đình đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn làm nhà ở "Mái ấm Công đoàn", mỗi hộ 40 triệu đồng, với tổng số tiền 680 triệu đồng.

Các đồng chí lãnh đạo trao hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên. Ảnh: Đức Trí
Các đồng chí lãnh đạo trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên, công nhân lao động. Ảnh: Đức Trí

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Chung - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - cũng đề nghị các cấp Công đoàn trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đồng thời huy động mọi nguồn lực, phối hợp với chuyên môn, chính quyền và người sử dụng lao động thường xuyên quan tâm đến người lao động nghèo, khó khăn bằng những hành động cụ thể, việc làm thiết thực với phương châm "Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết".

Đức Trí
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy”

Hải Anh |

Tết Sum vầy” với chủ đề “Kết nối yêu thương” do Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức ngày 15.1 với sự tham gia của đại diện trên 100 Công đoàn cơ sở.

LĐLĐ tỉnh Yên Bái: Tặng quà công nhân nhân dịp Tết Sum vầy

Thu Hiền |

Nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho “Tết sum vầy” năm 2021 của LĐLĐ tỉnh Yên Bái, các lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Yên Bái… đã tới thăm, động viên và tặng quà cho người lao động (NLĐ) đang trực tiếp sản xuất thuộc CĐCS Cty TNHH Thuận Phát, CĐCS Cty Cổ phần công nghiệp EP tại Khu công nghiệp phía Nam thuộc Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh.

LĐLĐ Sơn La: Tổ chức Tết Sum vầy cho hơn 3.000 công nhân lao động

Phạm Lộc |

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”y, Liên đoàn Lao động tỉnh Sơn La đã và đang tập trung nguồn lực tổ chức các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.